Nhà sáng lập nền tảng du lịch Triip.me cảm thấy biết ơn khi nhiều đối thủ tham gia thị trường, thậm chí phát triển tốt vì thử thách càng lớn khiến cô càng trưởng thành, tiến xa trong tương lai.
Một doanh nghiệp muốn mở rộng ra toàn cầu, cái cốt lõi không chỉ nằm ở chiến lược marketing, tìm kiếm thị trường, mà còn là chất lượng sản phẩm và “hồn Việt” của sản phẩm đó.
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.