Nhà sáng lập nền tảng du lịch Triip.me cảm thấy biết ơn khi nhiều đối thủ tham gia thị trường, thậm chí phát triển tốt vì thử thách càng lớn khiến cô càng trưởng thành, tiến xa trong tương lai.
Một doanh nghiệp muốn mở rộng ra toàn cầu, cái cốt lõi không chỉ nằm ở chiến lược marketing, tìm kiếm thị trường, mà còn là chất lượng sản phẩm và “hồn Việt” của sản phẩm đó.
Năm 2025 sắp khép lại với mức sinh lời ấn tượng trên nhiều thị trường chứng khoán, nhưng đằng sau bức tranh tươi sáng đó là sự thay đổi đáng kể của lòng tin, thứ bậc của các thị trường, mối quan hệ lãi suất - lợi suất và vai trò của các loại tài sản.