|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ông Hoàng Nam Tiến: Cách bán trải nghiệm khách hàng từ câu chuyện của Starbucks, Là Việt

Ông Hoàng Nam Tiến: Cách bán trải nghiệm khách hàng từ câu chuyện của Starbucks, Là Việt

Theo ông Hoàng Nam Tiến, bán một ly cà phê không đơn giản chỉ là một ly cà phê thuần tuý mà còn là trải nghiệm khách hàng từ không gian, quá trình thưởng thức sản phẩm đó cho đến nguồn gốc hạt cà phê, yếu tố xanh, phát triển bền vững.
Kinh doanh -08:10 | 10/12/2023
Những nỗi sợ khiến nhiều người ngại thử nghiệm những điều mới mẻ

Những nỗi sợ khiến nhiều người ngại thử nghiệm những điều mới mẻ

Sự đổi mới và cấp tiến luôn là nền tảng của những bước ngoặc quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, dường như luôn tồn tại một rào cảng vô hình kéo ta quay về những trải nghiệm cũ. Và đâu là nguyên nhân gây ra trạng thái này?
Kinh doanh -19:30 | 18/08/2021
Startup Việt và thế kỷ trải nghiệm

Startup Việt và thế kỷ trải nghiệm

Khi nhìn Việt Nam từ góc độ của một quốc gia khởi nghiệp, định hướng ngành nghề hiện có, tiềm năng, nguồn lực, và thế mạnh bản địa thật ra nên được xác định một cách hết sức rõ ràng, qua đó tạo ra giá trị cao hơn cho các startup (doanh nghiệp khởi nghiệp). Việt Nam không nên được đưa ra so sánh một cách khập khiễng với những nền kinh tế sáng tạo hàng đầu thế giới như Phần Lan, Thụy Điển, Hàn Quốc, hay Israel.
Kinh doanh -07:19 | 12/07/2018
trải nghiệm

trải nghiệm

Bất động sản nhà ở vào giai đoạn 'uptrend' 10 năm
Các chuyên gia cho rằng giá bất động sản nói chung và giá nhà ở nói riêng đang bước vào giai đoạn "uptrend" (xu hướng tăng giá) trong 10 năm tiếp theo. Riêng trong năm 2025, giá sản phẩm được mở bán mới có thể tăng trưởng một chữ số. Lưu ý rằng đà tăng này không thể đột biến trong ngắn hạn mà cần trải qua giai đoạn tích lũy.