Một doanh nghiệp muốn mở rộng ra toàn cầu, cái cốt lõi không chỉ nằm ở chiến lược marketing, tìm kiếm thị trường, mà còn là chất lượng sản phẩm và “hồn Việt” của sản phẩm đó.
Việt Nam nằm top đầu trong 20 quốc gia có tinh thần khởi nghiệp của thế giới, ngược lại chúng ta cũng được xếp top cuối về năng lực quản trị khởi nghiệp.
Việt Nam nằm top đầu trong 20 quốc gia có tinh thần khởi nghiệp của thế giới, ngược lại chúng ta cũng được xếp top cuối về năng lực quản trị khởi nghiệp.
Trong năm 2025, đà mất giá của VND được hỗ trợ lớn nhờ sự yếu đi của đồng USD, tăng trưởng kinh tế vượt kỳ vọng và sự điều hành linh hoạt của Ngân hàng Nhà nước.