Tiger Beer đã chính thức tung ra 60.000 “Chuyến xe Tiger miễn phí” ưu đãi dành cho các khách hàng khi đặt xe Xanh SM với lộ trình đến hoặc về tại hơn 200 nhà hàng và quán ăn trong khu vực TP HCM. Chiến dịch này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với Xanh SM nhằm mang đến một mùa lễ hội bản lĩnh nhưng cũng an toàn hơn.
Việt Nam là quốc gia tiêu thụ bia nhiều nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và trong thị trường tiềm năng này, Tiger đã tìm được chỗ đứng của riêng mình với chiến lược marketing rầm rộ.
Ngày 18/8 tập đoàn bán lẻ khổng lồ của Mỹ Walmart thông báo đã hoàn tất việc đầu tư 16 tỷ USD để mua 77% cổ phần của Flipkart - công ty thương mại hàng đầu của Ấn Độ.