|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Trong bối cảnh thị phần mỳ tôm ngày càng bị thu hẹp cùng với việc bị cạnh tranh với các "ông lớn" sẵn sàng chi cả "núi tiền" để quảng cáo, thành công của Miliket hẳn nhiên là một dấu hỏi.
Kinh doanh -08:02 | 31/03/2020
Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Việt Nam xếp thứ năm thế giới về tiêu thụ mỳ gói, sau Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ. 
Thời sự -14:20 | 18/08/2018
tiêu thụ mỳ tôm

tiêu thụ mỳ tôm

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?