|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Trong bối cảnh thị phần mỳ tôm ngày càng bị thu hẹp cùng với việc bị cạnh tranh với các "ông lớn" sẵn sàng chi cả "núi tiền" để quảng cáo, thành công của Miliket hẳn nhiên là một dấu hỏi.
Kinh doanh -08:02 | 31/03/2020
Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Việt Nam xếp thứ năm thế giới về tiêu thụ mỳ gói, sau Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ. 
Thời sự -14:20 | 18/08/2018
tiêu thụ mỳ tôm

tiêu thụ mỳ tôm

Bàn tròn chính sách tháng 4: 'Kỳ vọng Mỹ áp thuế đối ứng 11 - 12% với Việt Nam là phù hợp
Mức thuế quan đối ứng cao mà ông Trump đưa ra ngày 2/4 đã được hoãn trong vòng 90 ngày. Liệu Washington đang “hạ nhiệt”, hay chỉ là quãng nghỉ tạm thời trước những bước đi khó lường kế tiếp? Doanh nghiệp và nhà đầu tư cần chuẩn bị ra sao để vừa hạn chế rủi ro, vừa tranh thủ cơ hội mới xuất hiện?