|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Không quảng cáo rầm rộ, 'vua mì tôm' Miliket làm thế nào để giữ vững thương hiệu?

Trong bối cảnh thị phần mỳ tôm ngày càng bị thu hẹp cùng với việc bị cạnh tranh với các "ông lớn" sẵn sàng chi cả "núi tiền" để quảng cáo, thành công của Miliket hẳn nhiên là một dấu hỏi.
Kinh doanh -08:02 | 31/03/2020
Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Người Việt tiêu thụ hơn 5 tỷ gói mỳ một năm

Việt Nam xếp thứ năm thế giới về tiêu thụ mỳ gói, sau Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ. 
Thời sự -14:20 | 18/08/2018
tiêu thụ mỳ tôm

tiêu thụ mỳ tôm

Tránh FOMO trong sóng cổ phiếu khoáng sản
Theo nhà phân tích KBSV, sau thời gian tăng nóng và kéo dài xuyên suốt từ 3 - 4 tháng, đến nay nhiều cổ phiếu khoáng sản đã đột ngột quay đầu giảm mạnh. Diễn biến này phản ánh tâm lý chốt lời của nhà đầu tư và cũng phù hợp với thực tế khi nhiều cổ phiếu khoáng sản có mức tăng bằng lần, trong khi nội tại doanh nghiệp chưa thể có sự cải thiện tương ứng.