Thưởng tiền cho người đánh giá dịch vụ: Độc chiêu thu hút người dùng của ứng dụng gợi ý nhà hàng
Ra đời năm 2015, ứng dụng SynchroLife giúp người dùng phát hiện những nhà hàng, quán ăn mà các kết quả tìm trên trang web và quảng cáo không hiển thị. SynchroLife sử dụng trí tuệ nhân tạo để đưa ra những gợi ý mang tính cá nhân, phù hợp với thị hiếu của từng người, theo Tech In Asia.
Ứng dụng cũng thưởng cho những người đánh giá các nhà hàng bằng mức chiết khấu, giảm giá và tiền ảo. Ở Nhật Bản, người sử dụng nhận điểm thưởng - mang tên SynchroPoint - có thể đổi điểm lấy tiền mã hóa SynchroCoin theo tỉ lệ 1-1 trong tương lai.
Hồi tháng 2 năm nay, SynchroLife công bố quan hệ hợp tác với công ty quà tặng Giftee để người sử dụng có thể mua quà tặng điện tử bằng điểm thưởng hoặc tiền ảo SynchroCoin. Công ty sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác để tăng dịch vụ, lợi ích cho người dùng trong tương lai.
Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, SynchroLife triển khai thêm một số tính năng mới cho nhà hàng để giúp họ thu hút thêm thực khác trong và sau đại dịch.
"Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển của ngành kinh doanh ẩm thực. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một nền tảng có thể mang tới lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn nhà hàng, và biến ý tưởng thanh toán món ăn bằng tiền ảo trở thành hiện thực", Tomochika Kamiya, giám đốc điều hành của Ginkan, phát biểu.
Hồi đầu tháng 6, Ginkan đã huy động thành công 2,6 triệu USD trong vòng gọi vốn series A, với sự tham gia của nhiều quĩ đầu tư như MTG Ventures, Giftee, Orient Corp, Ceres, Sansei Capital Investment, Aucfan DD Holdings Venture Capital, Mitsubishi UFJ Capital.
Ban lãnh đạo công ty tuyên bố tổng vốn mà họ đã huy động từ khi ra đời đạt 3,7 triệu USD. Ginkan sẽ dùng khoản vốn mới để tiếp tục phát triển nền tảng, tăng mức độ nhận biết thương hiệu và thu hút người dùng mới.