|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vượt Vietcombank, BIDV,... Agribank trở thành thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam năm 2022

Vượt Vietcombank, BIDV,... Agribank trở thành thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam năm 2022

Agribank đã vượt qua nhiều đối thủ khác trong nước để nhảy vọt lên xếp vị trí 157 trong bảng xếp hạng các thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm nay.
Tài chính -09:34 | 13/02/2022
Ý nghĩa đằng sau tên gọi của các thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa đằng sau tên gọi của các thương hiệu nổi tiếng

Pepsi được đặt theo tên chứng khó tiêu trong y học, còn cái tên Google ra đời nhờ lỗi đánh máy.
Kinh doanh -07:50 | 26/06/2018
[Infographic] Toàn cảnh giá trị các thương hiệu toàn cầu 2018

[Infographic] Toàn cảnh giá trị các thương hiệu toàn cầu 2018

Trong top của danh sách các thương hiệu thống trị thế giới thì Mỹ chiếm nhiều nhất với các hãng như Google, Amazon, Facebook, Visa, AT & T và McDonald's, chỉ có một thương hiệu không phải của Mỹ (Tencent của Trung Quốc) lọt top 10 danh sách. 
Doanh nghiệp -20:19 | 03/02/2018
Bánh trung thu hạ giá sớm

Bánh trung thu hạ giá sớm

Nhiều điểm bán bánh trung thu đã trương bảng đại hạ giá, mua một tặng một...
Thời sự -10:49 | 20/09/2017
THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?