|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Đi tìm lời giải cho bài toán thương hiệu gạo Việt Nam

Đi tìm lời giải cho bài toán thương hiệu gạo Việt Nam

Mặc dù lượng gạo Việt Nam xuất đi lớn nhưng do tỷ trọng sản phẩm cấp thấp và trung bình chiếm phần nhiều nên giá trị đem về chưa cao. Cũng từ đây, thương hiệu gạo Việt Nam vẫn là một bài toàn khó đang cần lời giải.
Hàng hóa -16:20 | 16/10/2018
thương hiệu gạo Việt Nam

thương hiệu gạo Việt Nam

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?