|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng

Ngành thực phẩm Việt Nam là ngành có tiềm năng lớn, đóng vai trò thúc đẩy phát triển kim ngạch xuất khẩu nông sản, chiếm tỷ lệ cao trong kim ngạch xuất khẩu và liên tục tăng trong nhiều năm.
Thời sự -21:25 | 18/12/2018
Thực phẩm Việt hút nhà đầu tư ngoại

Thực phẩm Việt hút nhà đầu tư ngoại

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang trên đà phát triển, nhưng vẫn còn rất khiêm tốn so với nhu cầu của thị trường nội địa lẫn xuất khẩu.
Thời sự -08:19 | 26/12/2016
Công ty Singapore mua 45% liên doanh dầu đậu nành của Mỹ ở Việt Nam

Công ty Singapore mua 45% liên doanh dầu đậu nành của Mỹ ở Việt Nam

Cái giá của thương vụ này là 25 triệu USD. 
Tài chính -16:04 | 05/12/2016
thực phẩm Việt

thực phẩm Việt

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?