|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải thành người phát ngôn Bộ Công Thương

19:43 | 26/04/2017
Chia sẻ
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải sẽ thay Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng làm người phát ngôn của Bộ Công Thương.
thu truong do thang hai thanh nguoi phat ngon bo cong thuong
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 1058/QĐ-BCT ngày 28/3 về việc Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải được phân công là Người phát ngôn của Bộ thay ông Hoàng Quốc Vượng.

Trước đó vào tháng 10/2016, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng được cử thay Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm người phát ngôn của Bộ. Như vậy, ông Vượng giữ vị trí làm người phát ngôn của Bộ này trong hơn 6 tháng.

Hiện nay, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải có nhiệm vụ hỗ trợ Bộ trưởng chỉ đạo công tác hội nhập kinh tế quốc tế, hợp tác quốc tế; phụ trách quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác trong khuôn khổ ASEAN, APEC, ASEM cũng như các tổ chức, diễn đàn kinh tế khu vực và quốc tế khác; Chỉ đạo công tác quản lý thị trường, ngành cơ khí, luyện kim, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp hoá chất, ngành khai thác mỏ, chế biến khoáng sản…

Còn Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng giúp Bộ trưởng Công Thương chỉ đạo ngành năng lượng; Chỉ đạo công tác công tác quốc phòng toàn dân và công nghiệp phục vụ quốc phòng; Tham gia cùng Bộ trưởng chỉ đạo thực hiện quản lý nhà nước đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

thu truong do thang hai thanh nguoi phat ngon bo cong thuong Bộ Công Thương kiện toàn chức năng Bộ trưởng, Thứ trưởng

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng sẽ trở thành người phát ngôn của Bộ Công Thương theo quyết định 3979/QĐ-BCT. Ngoài ra, trong quyết định này, ...

Nam Anh