|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nối gót Zara và Uniqlo, H&M mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam sau 6 năm

Nối gót Zara và Uniqlo, H&M mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam sau 6 năm

Thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M đã gia nhập Việt Nam từ năm 2017. Hiện tại, thương hiệu này có 13 cửa hàng tại Việt Nam, trải dọc khắp Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh.
Kinh doanh -07:05 | 17/05/2023
H&M lãi đậm khi khách hàng ồ ạt quay lại trung tâm thương mại sau đại dịch COVID-19

H&M lãi đậm khi khách hàng ồ ạt quay lại trung tâm thương mại sau đại dịch COVID-19

Dù gặp đôi chút khó khăn ở Trung Quốc và Nga, song H&M dự báo sẽ lãi đậm trong quý II của năm tài chính 2022.
Kinh doanh -16:48 | 29/06/2022
H&M dừng hoạt động 250 cửa hàng trên toàn cầu vào năm tới

H&M dừng hoạt động 250 cửa hàng trên toàn cầu vào năm tới

H&M sẽ đóng cửa 250 cửa hàng trong năm tới, khi đại dịch COVID-19 khiến người tiêu dùng chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn.
Kinh doanh -21:27 | 02/10/2020
Khai trương H&M Hà Nội kín khách chỉ sau vài phút mở cửa

Khai trương H&M Hà Nội kín khách chỉ sau vài phút mở cửa

10h30’ ngày 11/11, cửa hàng thời trang H&M đầu tiên tại Hà Nội cũng chính thức mở cửa đón khách vào, đây cũng chính là cửa hàng H&M thứ 2 tại Việt Nam và là cửa hàng thứ 6 mà H&M mở ra trong năm 2017.
Thời sự -12:13 | 11/11/2017
thời trang H&M

thời trang H&M

Chuyên gia Nguyễn Xuân Thành: Tác động từ vĩ mô toàn cầu đến TTCK Việt Nam tương đối thách thức
Tại sự kiện Báo cáo chiến lược đầu tư thường niên 2025 do FinPeace tổ chức mới đây, chuyên gia Nguyễn Xuân Thành, Giảng viên Trường Chính sách Công & Quản lý Fulbright, đưa góc nhìn về bối cảnh kinh tế toàn cầu và xu hướng điều hành kinh tế vĩ mô trong nước, qua đó tác động đến thị trường chứng khoán Việt Nam.