|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thịt mát

Việt Nam có thể trở thành bếp ăn của thế giới?

Việt Nam có thể trở thành bếp ăn của thế giới?

Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư hàng tỷ USD vào chuỗi các sản phẩm chăn nuôi. Các sản phẩm thịt đang và sẽ có cơ hội đặt chân vào thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. Do đó, việc kỳ vọng Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới không hề vô lý.
Hàng hóa -22:05 | 30/10/2021
Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500 - 1.000 tỉ đồng cho Masan

Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500 - 1.000 tỉ đồng cho Masan

Theo Tập đoàn Masan, dự kiến trong năm 2019 thịt mát Meat Deli sẽ mang lại doanh thu từ 500 - 1.000 tỉ đồng cho tập đoàn.
Hàng hóa -10:15 | 18/08/2019
Vissan đặt mục tiêu lãi trước thuế tăng 14%, phát triển thịt mát trong giai đoạn dịch bệnh lan rộng

Vissan đặt mục tiêu lãi trước thuế tăng 14%, phát triển thịt mát trong giai đoạn dịch bệnh lan rộng

Vissan cho biết, 2018 là năm hoạt động kinh doanh với nhiều khó khăn như việc tăng mạnh giá nguyên liệu heo hơi đầu vào làm ảnh hưởng đến lợi nhuận mặt hàng tươi sống là mặt hàng chủ lực của công ty, chiếm tỷ trọng doanh thu khoảng 50%.
Doanh nghiệp -07:17 | 10/04/2019
Masan khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên ở Việt Nam, tổng đầu tư 1.000 tỉ đồng

Masan khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên ở Việt Nam, tổng đầu tư 1.000 tỉ đồng

Tổ hợp chế biến thịt MNS Meat Hà Nam có công suất thiết kế 1,4 triệu con heo/năm với tổng vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng. Sản phẩm thịt mát thương hiệu Meat Deli của Masan được tung ra thị trường từ 23/12, có mặt tại cửa hàng Meat Deli và hệ thống Vinmart Hà Nội.
Doanh nghiệp -22:19 | 23/12/2018
Thịt ngoại tìm đường đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Thịt ngoại tìm đường đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Các nhà xuất khẩu ngoại muốn cạnh tranh tại Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng từ những "động vật được đối xử tử tế".
Hàng hóa -15:27 | 30/11/2018
Còn nhiều rào cản trong phát triển thịt mát

Còn nhiều rào cản trong phát triển thịt mát

Những hạn chế về mặt công nghệ và thói quen của người tiêu dùng vẫn đang là khó khăn lớn trong việc phát triển ngành công nghiệp sản xuất thịt mát.
Hàng hóa -12:55 | 09/11/2018
Thịt mát - xu thế mới của tiêu dùng

Thịt mát - xu thế mới của tiêu dùng

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhận định thịt mát là sản phẩm được tiêu thụ tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới (như EU, Mỹ). Trong tương lai, thịt mát cũng là xu hướng phát triển của nền công nghiệp giết mổ, chế biến thịt cũng như xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam.
Hàng hóa -19:49 | 23/10/2018
Việt Nam công bố tiêu chuẩn thịt lợn mát để kiểm soát chất lượng

Việt Nam công bố tiêu chuẩn thịt lợn mát để kiểm soát chất lượng

Tiêu chuẩn này áp dụng cho thịt lợn sau giết mổ ở dạng nguyên con hoặc xẻ đôi đưa vào làm mát nhiệt độ từ 0 - 4 độ C.
Hàng hóa -21:11 | 17/10/2018
Thịt mát: Tương lai trị giá 18 tỷ USD và nỗ lực 'đi trước' của Bộ quản lý chuyên ngành

Thịt mát: Tương lai trị giá 18 tỷ USD và nỗ lực 'đi trước' của Bộ quản lý chuyên ngành

Không phải thịt nóng, không phải thịt cấp đông, thịt mát là thị trường độc lập, với tiêu chuẩn riêng, phương pháp phân phối riêng, và những quy luật riêng. Tại Việt Nam, thị trường thịt mát đang được “xây dựng”, trước tiên ở toan tính của những ông chủ tiềm năng, và sự chuẩn bị nỗ lực của cơ quan chức năng.
Hàng hóa -17:24 | 08/10/2018
'Dọn đường' cho xuất khẩu thịt heo…

'Dọn đường' cho xuất khẩu thịt heo…

Theo Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và Thủy sản (Nafiqad), Bộ NN&PTNT, chế biến thịt heo mát (“thịt mát”) là mục tiêu cần hướng đến trong quá trình chuyển đổi cơ cấu sản xuất từ nhỏ lẻ sang chế biến công nghiệp, theo chuỗi... nhằm đáp ứng các tiêu chí phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng nội địa.
Hàng hóa -07:23 | 16/08/2018

thịt mát