|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

[Thị trường trong nước ngày 29/4] Giá vàng trong nước tiếp đà tăng

09:24 | 29/04/2017
Chia sẻ
Trên thị trường trong nước sáng ngày 29/4, một số doanh nghiệp báo giá vàng tăng trở lại, có nơi tăng mạnh tới 60.000 đồng/lượng.

Cập nhật thị trường trong nước ngày 29/4.

Tiếp đà tăng của phiên hôm qua, SJC Sài Gòn, Doji, PNJ và Bảo Tín Minh Châu sáng nay tiếp tục nâng giá vàng.

thi truong trong nuoc ngay 294 gia vang trong nuoc tiep da tang
Giá vàng SJC khảo sát tại một số doanh nghiệp trong nước. (Kim Dung tổng hợp)

Theo kết quả khảo sát lúc 9h00, giá vàng SJC tại SJC tăng 20.000 đồng ở chiều bán, lên niêm yết bằng SJC Hà Nội.

Trong khi đó, cả Doji và Bảo Tín Minh Châu đều tăng giá mua - bán vàng SJC sáng nay thêm 10.000 đồng.

Tăng mạnh nhất là công ty PNJ với 50.000 đồng ở chiều mua và 60.000 đồng ở chiều bán.

Trên thị trường vàng thế giới, giá cũng tăng nhờ báo cáo lạm phát ở khu vực đồng tiền chung châu Âu thúc đẩy đồng euro tăng so với USD.

Tuy nhiên xét về dài hạn, giá vàng đang trong đà giảm vì lo ngại về vấn đề Triều Tiên giảm và ông Emmanuel Macron giành chiến thắng trong vòng 1 cuộc bầu cử tổng thống ở Pháp, khiến các nhà đầu tư quay trở lại với những tài sản rủi ro.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Kim Dung