|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Thị trường ô tô Việt

Những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam

Những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam

Toyota, Honda, Ford và Thaco hiện đang là những thương hiệu xe nắm giữ tới gần 80% thị phần thị trường ô tô tại Việt Nam.
-06:00 | 17/09/2020
Ô tô Việt bao giờ đủ sức xuất khẩu?

Ô tô Việt bao giờ đủ sức xuất khẩu?

Hiện gần 90% lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam có xuất xứ Thái Lan, Indonesia. Vậy bao giờ otoo sản xuất tại Việt Nam có đủ sức xuất khẩu?
Thời sự -08:15 | 02/12/2018
Khan hàng, hiếm xe nhập, khó có kỳ vọng giá xe giảm

Khan hàng, hiếm xe nhập, khó có kỳ vọng giá xe giảm

Nhiều thương hiệu xe nhập được dân Việt yêu thích thời gian qua nhưng đến nay khó nhập về Việt Nam, các đại lý cho biết do lượng hàng về hạn chế nên giá bán ra tăng lên, các hình thức chiết khấu, giảm giá cho khách hàng cũng bị cắt giảm, nhiều đại lý đang tính chuyển sang phân khúc khác để kinh doanh. 
Thời sự -10:46 | 01/06/2018
Danh sách các ôtô miễn thuế sắp 'đổ bộ' về thị trường Việt

Danh sách các ôtô miễn thuế sắp 'đổ bộ' về thị trường Việt

Trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều mẫu ôtô miễn thuế được nhập khẩu từ các nước ASEAN cập bến thị trường Việt.
Thời sự -20:18 | 25/03/2018
Diễn biến bất thường, kỳ lạ trên thị trường ô tô Việt

Diễn biến bất thường, kỳ lạ trên thị trường ô tô Việt

Xe nhập khẩu ít khiến cho giá bán của nhiều dòng xe đắt đỏ hơn trước thời điểm Tết Nguyên đán, thời điểm mua sắm của người Việt Nam.
-21:18 | 21/01/2018
Thị trường ô tô Việt tăng trưởng nhanh hàng đầu Đông Nam Á

Thị trường ô tô Việt tăng trưởng nhanh hàng đầu Đông Nam Á

Cùng với Philippines, Việt Nam đang là thị trường ô tô có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trong khu vực Đông Nam Á.
Thời sự -16:08 | 15/07/2017

Thị trường ô tô Việt

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.