Du khách Nhật Bản ngày nay vẫn là những người kỹ tính khi quyết định đi du lịch và chọn lựa dịch vụ, nhưng sở thích, cách tìm kiếm thông tin, đặt tour... đã khác trước rất nhiều, đòi hỏi ngành du lịch thay đổi cách tiếp cận.
Mới đây một công ty du lịch ở An Giang đã có thông báo tuyển dụng nhân viên với những tiêu chuẩn thú vị và đặc biệt trong đó đáng chú ý là tiêu chuẩn giống Chí Phèo và Thị Nở vào làm việc.
Các nhà đầu tư khách sạn đang không ngừng cân nhắc cơ hội đầu tư tại những thị trường mới nổi như Việt Nam và Campuchia, động lực đến từ mức tăng trưởng mạnh của khách du lịch Trung Quốc.
Một dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang cam kết lợi nhuận kiểu mới, trừ trực tiếp vào giá bán 300-500 triệu đồng mỗi sản phẩm, được xem là chiêu câu khách bằng "tiền tươi thóc thật" ấn tượng nhất thị trường từ trước tới nay.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.