|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thị trường bất động sản TP HCM 2017

Năm 2017, TP HCM thiếu dự án nhà giá rẻ

Năm 2017, TP HCM thiếu dự án nhà giá rẻ

Theo Sở Xây dựng TP HCM, hết tháng 11/2017, toàn Thành phố đã xác nhận đủ điều kiện để huy động vốn đối với sản phẩm hình thành trong tương lai của 80 dự án, với tổng số 38.583 căn nhà, trong đó có 34.131 căn hộ và 4.452 căn nhà thấp tầng. Tuy nhiên, trong số này có tỷ lệ rất thấp dự án nhà ở giá rẻ.
Nhà đất -13:48 | 20/12/2017
Giá đất nền TP HCM liệu đã thực sự giảm?

Giá đất nền TP HCM liệu đã thực sự giảm?

Sau một loạt động thái ngăn chặn cơn sốt đất, giá đất nền TP HCM tại một số khu vực đã giảm. Tuy nhiên tại những khu đất thủ tục pháp lý đầy đủ thì về cơ bản vẫn giữ giá.
Nhà đất -07:48 | 21/06/2017
Cơn sốt đất tại TP HCM đã hạ nhiệt

Cơn sốt đất tại TP HCM đã hạ nhiệt

Cơn sốt đất tại TP HCM đã chững lại sau khi các thông tin về hạ tầng, địa giới hành chính được chính quyền TP HCM công bố công khai, cộng với sự vào cuộc mạnh mẽ của cơ quan chức năng dẹp loạn "cò" đất "thổi" giá.
Nhà đất -11:49 | 23/05/2017
Sốt đất ở TP HCM đang bị đẩy quá lên!

Sốt đất ở TP HCM đang bị đẩy quá lên!

Sốt đất tại TP HCM ở một số ít khu vực chưa đủ để gây ra tình trạng “bong bóng” BĐS, ngược lại còn tốt cho thị trường. Bởi những người có nhu cầu thực sẽ không vội vã xuống tiền khi giá đất quá cao và có thể họ sẽ chuyển sang mua căn hộ chung cư...
Nhà đất -08:11 | 20/05/2017
Sốt đất nền TP HCM: Đất tăng giá 70%, cò mồi trúng tiền tỷ

Sốt đất nền TP HCM: Đất tăng giá 70%, cò mồi trúng tiền tỷ

Hiện tượng "sốt giá ảo" trong phân khúc đất nền TP HCM ở các quận ven và một số huyện khiến giá đất nền tăng trên dưới 30%, cá biệt có khu vực giá tăng đến trên dưới 70%.
Nhà đất -07:22 | 16/05/2017
thị trường bất động sản TP HCM 2017

thị trường bất động sản TP HCM 2017

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.