|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Thế Giới Di Động ra mắt BPhone 2 phiên bản... tin đồn, cấu hình khủng, giá dưới 10 triệu

20:48 | 12/07/2017
Chia sẻ
Sau nhiều thông tin đồn đoán về sự ra đời thế hệ mới của điện thoại Bphone, mới đây nhất, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động tại Thế Giới Di Động – Đoàn Văn Hiểu Em đã tiết lộ công ty sẽ chính thức bán Bphone thế hệ tiếp theo (Bphone 2) trong tháng 8/2017.

Giám đốc Thế Giới Di Động - ông Đoàn Văn Hiểu Em vừa mới tiết lộ công ty sẽ chính thức bán Bphone thế hệ tiếp theo (Bphone 2) trong tháng 8/2017. Mức giá bán của Bphone 2 được công ty dự kiến đưa ra là dưới 10 triệu đồng.

Trên trang web của Thế Giới Di Động cũng đưa ra một số thông tin và hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Bphone 2 này. Điều đáng chú ý là ở phần ghi phiên bản của máy, Thế Giới Di Động không đưa ra một cái tên cụ thể mà thay vào đó chỉ là dòng chữ... "Tin Đồn".

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu
Hình ảnh và một số thông tin mới nhất về Bphone trên website thegioididong.com

Theo thông tin dự kiến, Bphone thế hệ mới sẽ có thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang trọng hơn so với thế hệ trước đó. Với cấu hình khủng chip Qualcomm Snapdragon 820 4 nhân 64-bit, CPU 2.2 GHz, Bphone mới được đánh giá là một sản phẩm mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ.

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu

Tích hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 128 GB sẽ giúp tránh tình trạng giật lag khi dùng ứng dụng nặng. Bên cạnh đó là viên pin khủng 4100 mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh.

Bphone 2 cũng sở hữu camera sau với độ phân giải 21MP và camera trước 5MP dự kiến mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng cao.

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu

Theo đánh giá của Thế Giới Di Động, mức giá dưới 10 triệu đồng của Bphone 2 là khá cạnh tranh so với thị trường.

Cũng trong sáng nay, ông Trần Kinh Doanh - Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động chính thức xác nhận hệ thống Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm của Bphone trong thời gian tới. Ông cho biết Thế Giới Di Động đã trực tiếp xem về sản phẩm, tuy nhiên không thể tiết lộ thêm về thông tin cho đến ngày Bphone 2 chính thức ra mắt.

Nhận định về thất bại trước đó của Bphone 1, ông Danh cho rằng, vấn đề của BKAV trước đó là khó khăn trong việc bán online hay offline. Ở thị trường Việt Nam, mặc dù online có phát triển tuy nhiên người ta khó có thể sống chỉ dựa vào online được. Và lần này, chính BKAV đã chủ động liên hệ với Thế Giới Di Động để đề xuất hợp tác.

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu CEO Thế Giới Di Động: Chúng tôi bán sản phẩm BKAV vì họ rất tâm huyết

Ông Trần Kinh Doanh chính thức xác nhận hệ thống Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm của Bphone trong thời ...

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu CEO Bkav gặp Thế Giới Di Động, Bphone sẽ bán tại siêu thị này?

Ông Nguyễn Tử Quảng đã có cuộc gặp với đại diện Thế Giới Di Động tại TP.HCM, mở đường cho Bphone bán hàng tại chuỗi ...

the gioi di dong ra mat bphone 2 phien ban tin don cau hinh khung gia duoi 10 trieu Mekong Capital chuyển nhượng hơn 2,7 triệu cổ phiếu MWG cho Dragon Capital

Sau giao dịch nhận chuyển nhượng 2,7 triệu cổ phiếu MWG trên, nhóm Dragon Capital nắm tổng cộng hơn 10,52 triệu cổ phiếu MWG, tương ...

Trúc Minh

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.