|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Bphone 2 sắp ra mắt, Bphone đời đầu vẫn giữ nguyên giá từ 11 - 22 triệu đồng

20:43 | 13/07/2017
Chia sẻ
CEO của Thế giới Di động tiết lộ mức giá bán của Bphone 2 dự kiến đưa ra là dưới 10 triệu đồng. Mức giá này còn rẻ hơn sản phẩm Bphone thế hệ đầu của Bkav.

"Siêu phẩm smartphone" Bphone được Tập đoàn Công nghệ Bkav đã chính thức ra mắt Vào tháng 5/2015. Khi đó, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Công nghệ Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng từng quảng bá đây là một trong những smartphone "đẹp nhất nhì thế giới".

Thời điểm đó, Bphone đã tự tin cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 hay Galaxy S6 Edge.

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong
So sánh giữa Bphone và iPhone 6 Plus ngày đầu ra mắt (Nguồn: Bkav)

Sau 2 năm, các dòng iPhone 6 Plus của Apple từ trên 20 triệu đồng lúc ra mắt đến nay mức giá chỉ còn khoảng một nửa.

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong
Giá các dòng iPhone 6, 6S, Plus của Apple (Nguồn: Thế giới Di động)

Trong khi đó, dòng Bphone 2 sắp ra mắt thì sản phẩm Bphone đời đầu của Bkav vẫn giữ nguyên mức giá. Chiếc Bphone 16GB giá khoảng 11 triệu đồng, Bphone 64GB là gần 14 triệu đồng, dòng mạ vàng 24K có mức giá 22,2 triệu đồng.

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong
Giá sản phẩm điện thoại Bphone (Nguồn: Bkav)

Mới đây, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động chính thức xác nhận hệ thống Thế giới Di động sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm của Bphone trong thời gian tới.

Trên website của Thế giới Di động cũng đã hé lộ những hình ảnh, thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Bphone 2. Điều đáng chú ý là phần giới thiệu phiên bản của máy, Thế Giới Di Động không đưa ra một cái tên cụ thể mà thay vào đó là dòng chữ... "Tin Đồn".

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong
Sản phẩm Bphone phiên bản "Tin đồn" trên website Thế giới di động

Giám đốc Thế Giới Di Động - ông Đoàn Văn Hiểu Em tiết lộ Công ty sẽ chính thức bán Bphone thế hệ tiếp theo (Bphone 2) trong tháng 8/2017. Mức giá bán của Bphone 2 dự kiến dưới 10 triệu đồng. Mức giá này còn rẻ hơn cả mức giá sản phẩm Bphone thế hệ đầu của Bkav.

Sau khi vừa ra mắt, Bphone đã trở thành "quả bom xịt". Liệu Bphone 2 sắp ra mắt tới đây với mức giá hấp dẫn dưới 10 triệu đồng có làm người tiêu dùng hứng thú.

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong Thế Giới Di Động ra mắt BPhone 2 phiên bản... tin đồn, cấu hình khủng, giá dưới 10 triệu

Sau nhiều thông tin đồn đoán về sự ra đời thế hệ mới của điện thoại Bphone, mới đây nhất, Giám đốc ngành hàng viễn ...

bphone 2 sap ra mat bphone doi dau van giu nguyen gia tu 10 22 trieu dong CEO Thế Giới Di Động: Chúng tôi bán sản phẩm BKAV vì họ rất tâm huyết

Ông Trần Kinh Doanh chính thức xác nhận hệ thống Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm của Bphone trong thời ...

Hoàng Kiều