|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Thay Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh

14:40 | 16/04/2018
Chia sẻ
Ông Hải sẽ có trách nhiệm đảm bảo, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Hùng Thanh cũng như công tác đền bù, khắc phục sau sự cố cháy tại chung cư Carina Plaza.
thay tong giam doc cong ty hung thanh Sau khi phủ nhận là CĐT Carina, Năm Bảy Bảy lại 'dồn' trách nhiệm vụ cháy sang SEJCO
thay tong giam doc cong ty hung thanh 3 cổ đông sáng lập và 13 năm thăng trầm của Năm Bảy Bảy
thay tong giam doc cong ty hung thanh 'Chủ đầu tư mua bảo hiểm cho cư dân Carina quá thấp'
thay tong giam doc cong ty hung thanh 3 ngày sau vụ cháy chung cư Carina, Giám đốc Công ty Hùng Thanh nhập viện
thay tong giam doc cong ty hung thanh Công ty Hùng Thanh do thành viên Ban kiểm soát Năm Bảy Bảy điều hành

Tối 15/4, ông Đoàn Tường Triệu, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư 577, xác nhận với PV Thanh Niên, HĐQT công ty này vừa bổ nhiệm ông Trần Quang Hải (45 tuổi, trưởng ban quản lý một dự án của Công ty Hùng Thanh) làm Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh, thay cho ông Nguyễn Văn Tùng.

thay tong giam doc cong ty hung thanh
Cư dân Carina Plaza nhận tiền hỗ trợ của chủ đầu tư.

Lý do thời gian này ông Tùng đi chữa bệnh và thường xuyên làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM liên quan đến vụ cháy chung cư Carina Plaza (ở Q.8, do Công ty Hùng Thanh làm chủ đầu tư) làm 13 người tử vong vào rạng sáng 23.3.

Với chức vụ vừa mới được bổ nhiệm, ông Hải sẽ là người đại diện 95% phần vốn góp của Công ty cổ phần đầu tư 577 tại Công ty Hùng Thanh. Ông Hải sẽ có trách nhiệm đảm bảo, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Hùng Thanh cũng như công tác đền bù, khắc phục sau sự cố cháy tại chung cư Carina Plaza.

Đàm Huy - Công Nguyên