|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

6 năm hủy niêm yết HNX, Công ty liên doanh đầu tiên ngành Bưu chính Viễn Thông lên UPCoM vào tháng 6

6 năm hủy niêm yết HNX, Công ty liên doanh đầu tiên ngành Bưu chính Viễn Thông lên UPCoM vào tháng 6

Sau khi hủy niêm yết trên HNX vào năm 2012 do khủng hoảng, công ty liên doanh đầu tiên ngành Bưu chính Viễn thông Vinacap sẽ lên UPCoM vào tháng 6 tới.
Chứng khoán -09:00 | 31/05/2018
Trước cổ phần hoá, VNPT đặt kế hoạch lãi trước thuế 2018 tăng 15% lên gần 5.800 tỷ đồng

Trước cổ phần hoá, VNPT đặt kế hoạch lãi trước thuế 2018 tăng 15% lên gần 5.800 tỷ đồng

Năm 2018, VNPT lên kế hoạch thực hiện phương án cơ cấu lại VNPT giai đoạn 2018 - 2020 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ và xây dựng kế hoạch chuẩn bị thực hiện cổ phần hoá công ty mẹ và IPO cuối năm 2019.
Doanh nghiệp -11:33 | 12/04/2018
Tái cơ cấu VNPT trước thời điểm cổ phần hóa vào năm 2019

Tái cơ cấu VNPT trước thời điểm cổ phần hóa vào năm 2019

Công ty mẹ - VNPT bảo đảm hoàn thành cổ phần hóa Tập đoàn trong năm 2019. Mục tiêu đến năm 2010, VNPT đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân trên 6,5%/năm, lợi nhuận trên 10,8%/năm.
Doanh nghiệp -21:10 | 04/01/2018
VNPT lo thoái vốn ngoài ngành sẽ không khả quan

VNPT lo thoái vốn ngoài ngành sẽ không khả quan

Mặc dù lên kế hoạch thoái vốn khá sớm, từ thời điểm tái cấu trúc, song đến nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) mới thoái vốn được 16 trong tổng số 68 danh mục cần phải thoái vốn.
Doanh nghiệp -09:23 | 16/03/2017
Tập đoàn VNPT có Phó Tổng Giám đốc thứ 5

Tập đoàn VNPT có Phó Tổng Giám đốc thứ 5

Phó Tổng Giám đốc mới được giao phụ trách phát triển mảng công nghệ thông tin và mạng lưới của VNPT.
Thời sự -22:16 | 09/03/2017
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.