|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG đẩy mạnh hoạt động từ thiện qua các sự kiện chơi Golf

07:00 | 23/12/2017
Chia sẻ
Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga chia sẻ : “Phong trào chơi golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tạo được chỗ đứng trên bản đồ golf quốc tế. Tập đoàn BRG mong muốn được cùng với Golf đóng góp cho xã hội”.

Golf vốn được coi là môn thể thao có tính nhân văn đặc biệt khi những đối thủ thay vì đối đầu mà cùng nhau chiến thắng bản và hướng về phía trước.

Hội nghị Golf Châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS 2017) khép lại với sự thành công và khẳng định chỗ đứng của Golf Việt Nam trên bản đồ khu vực. Vượt ra những giá trị chuyên môn, nơi đây còn ghi nhận tính nhân văn qua sự đồng cảm về thực hiện trách nhiệm xã hội của những doanh nhân và người đam mê Golf chân chính.

tap doan brg day manh hoat dong tu thien qua cac su kien choi golf

Madame Nguyễn Thị Nga (ngoài cùng bên trái) và Tỷ phú người Mỹ Bob Parsons (thứ 2 từ trái sang) tại APGS 2017

Trong khuôn khổ APGS 2017, tỷ phú Bob Parsons, nhà sáng lập hãng dụng cụ Golf nổi tiếng PXG đã cam kết ủng hộ trẻ em nghèo Việt Nam số tiền lên đến 200.000 USD thông qua các chương trình từ thiện do Tập đoàn BRG triển khai và do Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG lựa chọn.

Ngay sau thông tin này, BRG đã tiếp tục tham gia đồng tổ chức Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 lần thứ nhất diễn ra vào ngày 16/12 tại BRG King’s Island Golf Resort (Hà Nội).

tap doan brg day manh hoat dong tu thien qua cac su kien choi golf

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ : “Phong trào chơi golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tạo được chỗ đứng trên bản đồ golf quốc tế. Số lượng gôn thủ trong nước ngày một tăng lên, cùng với đó rất nhiều những golf thủ nước ngoài lựa chọn Việt Nam là điểm đến. Tập đoàn BRG mong muốn được cùng với Golf đóng góp cho xã hội những điều tốt đẹp.”

tap doan brg day manh hoat dong tu thien qua cac su kien choi golf

Ly Tâm

Nhà đầu tư chứng khoán thận trọng trước hai luồng thông tin trái chiều
Thị tường chứng khoán tuần qua chỉ giao dịch trong 2 ngày, nhưng đã cho thấy sự thận trọng của giới đầu tư khi chỉ số tăng, trong bối cảnh thanh khoản ở mức thấp. Giới phân tích cho rằng, thị trường chứng khoán đang chịu tác động từ 2 luồng thông tin trái chiều.