Tuyến tàu điện đô thị đoạn 1 là một hợp phần của tuyến đường sắt đô thị Phú Quốc, có chiều dài tuyến khoảng 17,7 km, dự kiến triển khai đầu tư từ quý IV/2025 đến quý II/2027.
Theo ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng Giám đốc Sun PhuQuoc Airways, với dân số hơn 100 triệu người cùng nhu cầu đi lại ngày càng tăng, thị trường hàng không vẫn còn nhiều dư địa để các hãng bay trong nước mở rộng và phát triển.
Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long (thuộc Tập đoàn Sun Group) được UBND TP Đà Nẵng chấp thuận là nhà đầu tư dự án đầu tư hệ thống du lịch đường thuỷ nội địa với tổng vốn dự kiến hơn 9.881 tỷ đồng.
Dự kiến Liên danh CT CP Đầu tư và Xây dựng Giao thông Công Thành và Công ty TNHH Mặt trời Cẩm Phả (thành viên Sun Group) sẽ chi 47.600 tỷ (khoảng 1,8 tỷ USD) làm 27,7 km đường nối sân bay Gia Bình theo hình thức BT.
CTCP Cảng hàng không Mặt Trời (công ty thành viên của tập đoàn Sun Group) vừa đề xuất được đầu tư hạng mục dân dụng của dự án sân bay Phan Thiết bằng hình thức đầu tư kinh doanh, dự kiến khởi công ngày 19/8 nếu được phê duyệt.
Trong quý II, CTX Holdings đã nhận tiền đặt cọc gần 5.000 tỷ để chuyển nhượng dự án A1-2 Cầu Giấy. Đầu tháng 7 vừa qua, Sun Group đã công bố ra mắt dự án A1-2 với tên thương mại là Sun Feliza Suites.
Công ty con của Sun Group sẽ triển khai giai đoạn tiếp theo dự án Da Nang Downtown, với điểm nhấn là tòa tháp 70 tầng - cao nhất miền Trung - dự kiến hoàn thành vào 2035.
Tập đoàn Sun Group đề xuất được nghiên cứu đầu tư tuyến đường ven sông Sài Gòn dài hơn 40 km và tuyến metro đi qua khu vực Củ Chi (cũ), theo hình thức BT (xây dựng – chuyển giao).
Ngày 19/6, UBND tỉnh Kiên Giang trao quyết định cho Công ty Cổ phần Cảng hàng không Mặt trời (Tập đoàn Sun Group) làm chủ đầu tư dự án mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.