|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Sửa lỗi giao dịch nhiều lần, Maybank Kim Eng và Mirae Asset bị VSD khiển trách

09:12 | 11/05/2018
Chia sẻ
VSD mới ra quyết định khiển trách đối với công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam và Maybank Kim Eng vì các lỗi vi phạm của 2 công ty này trong tháng 4.
sua loi giao dich nhie u la n maybank kim eng va mirae asset bi vsd khien trach SSI, VSD bị khiển trách do nhiều lần vi phạm tỷ lệ margin
sua loi giao dich nhie u la n maybank kim eng va mirae asset bi vsd khien trach VSD khiển trách Chứng khoán VnDirect và Chứng khoán Bản Việt

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) mới đây đã ra quyết định về việc khiển trách Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) do trong tháng 4/2018 đã có 3 lần bị loại bỏ không thanh toán giao dịch Trái phiếu chính phủ thực hiện trên Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hà Nội (HNX).

Còn Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank Kim Eng bị khiển trách do trong tháng 4/2018 đã có 6 lần sửa lỗi giao dịch chứng khoán thực hiện trên Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE).

Đây không phải là lần đầu tiên Maybank Kim Eng bị VSD khiển trách. Tháng 3/2017, công ty chứng khoán này cũng đã bị VSD khiển trách vì đã có 4 lần sửa lỗi giao dịch chứng khoán đã thực hiện trên HOSE trong một tháng.

Trước đó vào tháng 9/2014, Maybank Kim Eng bị VSD cảnh cáo do có sai sót tại ngày giao dịch 22/8/2014 dẫn đến việc phải sửa lỗi giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Y Vân