|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Sau gần một năm chinh phục thị trường Hà Nội, thịt sạch MEATDeli chính thức có mặt tại TP HCM

12:13 | 27/09/2019
Chia sẻ
Sự xuất hiện của MEATDeli dự kiến sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm thịt heo sạch tại thị trường gần 14 triệu dân.

Sau gần 1 năm ra mắt người tiêu dùng tại Hà Nội, ngày 27/9, thịt heo sạch MEATDeli đã chính thức phục vụ người tiêu dùng tại TP HCM với hơn 40 điểm bán tại hệ thống các cửa hàng và siêu thị VinMart.

Thịt sạch MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát SẠCH – TƯƠI – NGON từ châu Âu. Theo giới thiệu thì đây là loại thịt trải qua quá trình chín sinh hóa từ 0 đến 4 độ C, được giết mổ và chế biến trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, đảm bảo vệ sinh và cho chất lượng tươi ngon đến 9 ngày.

Từ nguồn heo khỏe được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP, thịt được chế biến trên dây chuyền máy móc hiện đại do Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan cung cấp.

MEATDeli được đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh giúp thịt tươi ngon

Thịt được đóng gói với Công nghệ Oxy-Fresh giúp giữ nguyên chất lượng (nguồn: Masan MEATLife)

Tháng 9/2019, nhà máy MNS MEAT Hà Nam chính thức được cấp chứng chỉ toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong lĩnh vực thịt tươi, đây là nhà máy chế biến đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn này.

Thịt được đóng gói với Công nghệ Oxy-Fresh giúp giữ nguyên chất lượng và màu đỏ hồng của thịt tươi trong suốt thời hạn sử dụng, hạn chế vi sinh phát triển nhờ tỷ lệ O2 và CO2 tối ưu. Toàn bộ quá trình chế biến, đóng gói, vận chuyển và phân phối đều đảm bảo nhiệt độ thịt từ 0 đến 4 độ C.

Song song đó, để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế. Theo đó, chỉ heo khỏe mới được xuất trại; chỉ heo khỏe, không nhiễm dịch bệnh mới được đưa vào nhà máy và cuối cùng là thịt được kiểm định an toàn mới được xuất bán ra thị trường.

Sự xuất hiện của MEATDeli dự kiến sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm thịt heo tươi ngon, an toàn, giá cả hợp lý tại TP HCM – thị trường có gần 14 triệu dân.

Trước đó, Sau gần một năm có mặt thị trường Hà Nội, MEATDeli đã nhận được những phản hồi tích cực từ các bà nội trợ. Theo kết quả nghiên cứu từ IPSOS, có đến 98% bà nội trợ yêu thích thịt MEATDeli hơn thịt đang dùng.

Masan MEATLife – chủ thương hiệu thịt mát MEATDeli là doanh nghiệp sở hữu chuỗi giá trị tích hợp 3F "từ trang trại đến bàn ăn" có khởi đầu là một công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với sản phẩm "BioZeem". Năm ngoái, Masan MEATLife đã chuyển hướng sang ngành kinh doanh thịt có thương hiệu theo mô hình hàng tiêu dùng.

Hiện nay, Masan MEATLife là công ty đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu thịt sạch "MEATDeli" theo công nghệ chế biến đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Mục tiêu mà doanh nghiệp này hướng đến là mang các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý đến với người tiêu dùng.

 

 

 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Hà My

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.