|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

sản lượng cao su thiên nhiên

Giá cao su thiên nhiên thấp không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của thị trường

Giá cao su thiên nhiên thấp không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của thị trường

Xu hướng giảm của giá cao su thiên nhiên hiện nay không phản ánh đúng các yếu tố cơ bản của nền kinh tế, các quan chức cấp cao trong Hội đồng Cao su Ba bên Quốc tế (ITRC) và ban giám đốc của Hiệp hội Cao su Quốc tế (IRCo) nhận định.
Hàng hóa -15:03 | 05/09/2017
Giá cao su thiên nhiên sẽ tiếp tục giảm dù thiếu nguồn cung

Giá cao su thiên nhiên sẽ tiếp tục giảm dù thiếu nguồn cung

Thiếu hụt về nguồn cung nhưng giá cao su thiên nhiên thế giới vẫn đang trong xu hướng giảm, Hiệp hội các nước sản xuất cao su thiên nhiên (ANRPC) nhận định trong báo cáo tháng 5 mới đây.
Hàng hóa -15:21 | 11/07/2017
Giá cao su TOCOM lại mất mốc 250 yen

Giá cao su TOCOM lại mất mốc 250 yen

Sau phiên hôm qua phục hồi nhẹ, giá cao su tại Tokyo đầu phiên sáng nay 24/3 lại rơi xuống dưới ngưỡng 250 yen trước triển vọng nguồn cung lạc quan tại Ấn Độ.
Hàng hóa -10:48 | 24/03/2017
Tiếp đà bán tháo, giá cao su TOCOM hướng về đáy gần hai tháng

Tiếp đà bán tháo, giá cao su TOCOM hướng về đáy gần hai tháng

Giá cao su tiếp tục giảm sâu trong đầu phiên 24/2 dù thị trường đã chuyển sang giao dịch hợp đồng cao su mới, với giá hợp đồng giao tháng 8 giảm tới gần 1,3%.
Hàng hóa -11:18 | 24/02/2017
Giá cao su TOCOM đảo chiều, xuống thấp nhất một tháng

Giá cao su TOCOM đảo chiều, xuống thấp nhất một tháng

Sau khi bất ngờ tăng hơn 2% trong đầu phiên hôm qua, giá cao su tại Tokyo lại bắt đầu hụt hơi về dưới ngưỡng 300 yen/kg về cuối phiên và tiếp tục lao dốc mạnh trong đầu phiên sáng nay 22/2 xuống thấp nhất một tháng.
Hàng hóa -10:57 | 22/02/2017
sản lượng cao su thiên nhiên

sản lượng cao su thiên nhiên

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.