|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Gia Lai khởi công dự án đường băng số 2 sân bay Phù Cát tổng vốn hơn 3.200 tỷ

Gia Lai khởi công dự án đường băng số 2 sân bay Phù Cát tổng vốn hơn 3.200 tỷ

Dự án đầu tư xây dựng đường cất hạ cánh số 2 và các công trình đồng bộ tại khu bay cảng hàng không Phù Cát có tổng mức đầu tư hơn 3.245,10 tỷ đồng, dự kiến thi công trong khoảng 10 tháng.
Thời sự -21:30 | 19/08/2025
Bình Định chi hơn 3.200 tỷ đồng nâng cấp sân bay Phù Cát

Bình Định chi hơn 3.200 tỷ đồng nâng cấp sân bay Phù Cát

Dự án Xây dựng đường cất hạ cánh số 2 và các công trình đồng bộ tại khu bay sân bay Phù Cát có tổng mức đầu tư là 3.246 tỷ đồng, được thực hiện từ năm 2025 - 2028.
Thời sự -10:38 | 13/02/2025
Bình Định làm cơ quan chủ quản đầu tư Dự án mở rộng sân bay Phù Cát

Bình Định làm cơ quan chủ quản đầu tư Dự án mở rộng sân bay Phù Cát

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các bộ liên quan tham mưu về việc giao tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư Dự án Cảng hàng không Phù Cát.
Thời sự -08:20 | 03/10/2024
Dự kiến đầu tư hơn 7.300 tỷ đồng để mở rộng Cảng Hàng không Phù Cát

Dự kiến đầu tư hơn 7.300 tỷ đồng để mở rộng Cảng Hàng không Phù Cát

Để mở rộng cảng hàng không Phù Cát theo Quy hoạch cảng hàng không Phù Cát thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, UBND tỉnh Bình Định dự kiến thực hiện ba dự án với tổng vốn đầu tư lên tới 7.352 tỷ đồng.
Thời sự -17:11 | 23/02/2024
Bộ Giao thông Vận tải thông tin về kiến nghị nâng cấp Cảng hàng không Phù Cát

Bộ Giao thông Vận tải thông tin về kiến nghị nâng cấp Cảng hàng không Phù Cát

Bộ Giao thông Vận tải cho biết vừa nhận được công văn kiến nghị của cử tri tỉnh Bình Định đề nghị quan tâm chủ trương xây dựng Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế và đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Quy Nhơn-Pleiku.
Thời sự -15:15 | 15/01/2023
Bình Định: Hoàn thành tuyến ven biển và đường vào sân bay Phù Cát hơn 1.600 tỷ đồng

Bình Định: Hoàn thành tuyến ven biển và đường vào sân bay Phù Cát hơn 1.600 tỷ đồng

Đường ven biển (đoạn Cát Tiến - Đề Gi) có chiều dài tuyến 23,2 km, vốn đầu tư 1.262 tỷ đồng, còn đường vào sân bay Phù Cát dài 3,2 km với chi phí 365 tỷ đồng.
Thời sự -20:19 | 04/02/2022
Bình Định đề xuất đưa Phù Cát thành sân bay quốc tế

Bình Định đề xuất đưa Phù Cát thành sân bay quốc tế

Hiện nay, cơ sở hạ tầng của sân bay Phù Cát cơ bản đã đáp ứng nhu cầu phục vụ hành khách nội địa và quốc tế đến Bình Định.
Thời sự -17:28 | 12/11/2020
Bình Định khánh thành đường 4 làn xe hơn 1.800 tỉ đồng

Bình Định khánh thành đường 4 làn xe hơn 1.800 tỉ đồng

Tuyến đường 20 km giúp rút ngắn khoảng cách từ Sân bay Phù Cát về Khu kinh tế Nhơn Hội và trung tâm TP Quy Nhơn.
Thời sự -21:25 | 28/09/2020
FLC để tuột Khu đô thị Nhơn Hội, đường đến sân bay Phù Cát còn xa

FLC để tuột Khu đô thị Nhơn Hội, đường đến sân bay Phù Cát còn xa

Tháng 1 năm nay, Tập đoàn FLC đã được chọn làm nhà đầu tư thực hiện dự án BT Đường trục Khu kinh tế nối dài trên địa bàn tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, theo quyết định mới đây của UBND tỉnh, hình thức đầu tư được chuyển thành sử dụng vốn ngân sách Nhà nước.
Doanh nghiệp -12:38 | 04/07/2018
Vietnam Airlines đã khai thác nhà ga mới tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Vietnam Airlines đã khai thác nhà ga mới tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines tại nhà ga mới mang số hiệu VN1620, chở hơn 120 hành khách đã khởi hành từ Quy Nhơn đi Hà Nội lúc 9h30 sáng 3/5.
Doanh nghiệp -11:49 | 04/05/2018
Hàng không VietBamboo Airlines của FLC đặt trụ sở tại Bình Định

Hàng không VietBamboo Airlines của FLC đặt trụ sở tại Bình Định

Hãng hàng không VietBamboo Airlines của FLC đặt trụ sở tại Bình Đinh và chưa bổ sung giấy xác nhận phong toả tài khoản 700 tỉ đồng để hoàn tất hồ sơ xin cấp phép bay.
Doanh nghiệp -16:46 | 04/01/2018
sân bay Phù Cát

sân bay Phù Cát

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?