|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Samsung dự kiến ra mắt điện thoại thông minh gập được vào tháng 11 tới

12:27 | 13/09/2018
Chia sẻ
Samsung Electronics sẽ giới thiệu điện thoại thông minh gập đầu tiên của mình tại Hội nghị Nhà phát triển Samsung thường niên được tổ chức tại San Francisco vào ngày 7-8/11.

Trong đợt này, Samsung sẽ tiết lộ chi tiết các thông số kỹ thuật về phần cứng, thiết kế, giao diện người dùng và sử dụng trải nghiệm thực tế cho khách hàng tại hội nghị. Qua đó, các nhà phát triển có thể đánh giá một cách chắc chắn hơn và có sự điều chỉnh phù hợp trước khi tung ra thị trường vào đầu năm tới.

Theo nguồn tin tiết lộ, điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung được cho là có màn hình OLED 7.3 inch, có thể gập vào trong với bán kính cong là 1,5 mm. Màn hình OLED 4.6 inch thêm được cho là được cài đặt ở một bên của điện thoại.

samsung se ra mat dien thoai thong minh co the gap duoc vao thang 11 toi
Thiết kế gập lại mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

Cũng trong đợt này, các thiết bị và giải pháp cập nhật khác, bao gồm loa thông minh nhân tạo, đặc biệt là loa Galaxy Home AI, có thể sẽ được giới thiệu cùng với nó tại hội nghị.

Samsung có khả năng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về loa Galaxy Home AI, được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 vào tháng 8. Nó được cho là có giá 399 USD - đắt hơn so với Google hoặc Amazon, có giá dưới 100 USD.

Theo ông Koh Dong-jin, CEO của bộ phận di động hãng Samsung cho biết, tại một cuộc họp báo vào tháng Tám vừa qua, Samsung không muốn đánh mất vị trí dẫn đầu về công nghệ điện thoại thông minh trên thế giới vào tay của các ông lớn cùng ngành.

Sự kiện này giúp cho Samsung có thể cạnh tranh với đối thủ là gã khổng lồ công nghệ Huawei của Trung Quốc, sau khi hãng này tung tin sẽ cho ra mắt một loại điện thoại thông minh có thể gập lại tương tự vào cùng tháng đó.

Xem thêm

Văn Phúc

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.