|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019

17:28 | 28/03/2019
Chia sẻ
Năm 2019, Saigon Co.op tiếp tục phát triển mạng lưới tất cả các mô hình, đạt 1.000 điểm bán vào cuối năm 2019 trên cả nước.

Ngày 27/3, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019.

Năm 2018, Saigon Co.op đã phát triển thêm hơn 160 điểm bán mới, nâng tổng số điểm bán trên cả nước của Saigon Co.op lên hơn 650, đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan mua sắm mỗi ngày.

Về kế hoạch 2019, Saigon Co.op tiếp tục phát triển mạng lưới tất cả các mô hình, đạt 1.000 điểm bán vào cuối năm 2019 trên cả nước. Saigon Co.op dự kiến mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao.


Thu Hoài

Bàn tròn chính sách tháng 4: 'Kỳ vọng Mỹ áp thuế đối ứng 11 - 12% với Việt Nam là phù hợp
Mức thuế quan đối ứng cao mà ông Trump đưa ra ngày 2/4 đã được hoãn trong vòng 90 ngày. Liệu Washington đang “hạ nhiệt”, hay chỉ là quãng nghỉ tạm thời trước những bước đi khó lường kế tiếp? Doanh nghiệp và nhà đầu tư cần chuẩn bị ra sao để vừa hạn chế rủi ro, vừa tranh thủ cơ hội mới xuất hiện?