|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019

17:28 | 28/03/2019
Chia sẻ
Năm 2019, Saigon Co.op tiếp tục phát triển mạng lưới tất cả các mô hình, đạt 1.000 điểm bán vào cuối năm 2019 trên cả nước.

Ngày 27/3, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019.

Năm 2018, Saigon Co.op đã phát triển thêm hơn 160 điểm bán mới, nâng tổng số điểm bán trên cả nước của Saigon Co.op lên hơn 650, đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan mua sắm mỗi ngày.

Về kế hoạch 2019, Saigon Co.op tiếp tục phát triển mạng lưới tất cả các mô hình, đạt 1.000 điểm bán vào cuối năm 2019 trên cả nước. Saigon Co.op dự kiến mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao.


Thu Hoài

Chuyên gia: Ngân hàng cần ‘phanh’ lại khi tín dụng cho vay bất động sản đã tăng 24%
Tín dụng bất động sản đang tăng nhanh trở lại, đặc biệt là dòng vốn chảy vào các chủ đầu tư, trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu phục hồi rõ nét. Theo TS. Cấn Văn Lực, nếu không được kiểm soát kịp thời, đà tăng tín dụng quá nhanh có thể khiến thị trường phát triển nóng, làm gia tăng rủi ro cho hệ thống tài chính - ngân hàng và lặp lại những hệ lụy của các chu kỳ trước.