|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Sabeco khởi động chiến dịch 'Happy Chill Year'

21:27 | 15/11/2022
Chia sẻ
Tối Chủ nhật (13/11), Sabeco chính thức khởi động chuỗi chiến dịch chào đón năm mới.

 

Sân khấu được thiết kế theo phong cách hologram, mang sắc xanh chủ đạo của Bia Saigon Chill, 10 tác phẩm đầu tiên trong số ba mươi mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát TP HCM. (Ảnh: Sabeco).

Tối ngày 13/11, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, Mã: SAB) chính thức khởi động chiến dịch "Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill". Đây là chiến dịch mới nhất của nhãn hàng Bia Saigon Chill, đánh dấu lần đầu tiên kết hợp với NTK Vũ Công Khanh nhằm lan tỏa tinh thần của nhãn hàng này dành cho giới trẻ thông qua những bộ trang phục độc đáo. 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Venus Teoh Kim We: "Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất 'Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill' với màn ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out, kết hợp cùng NTK Võ Công Khanh. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm".

 Bia Saigon Chill. (Ảnh: Sabeco).

NTK Võ Công Khanh cũng chia sẻ: "Thời trang chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh văn hóa đại chúng. Chính vì vậy, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình."

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Dòng bia này sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP HCM, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn của Việt Nam. Trước đó, nhãn hàng đã mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu "The Chill Fest".

Lê Đăng

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.