|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

ROS thành lập công ty con tại Bình Định, vốn 100 tỷ đồng

16:23 | 24/03/2017
Chia sẻ
Công ty con có vốn điều lệ 100 tỷ đồng do Faros sở hữu 100%.

Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (Mã: ROS) vừa có nghị quyết thông qua chủ trương thành lập công ty con tại Bình Định.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Faros Bình Định (Faros Bình Định) có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, được ROS góp vốn 100%. Đây là công ty con thứ 5 của Faros, được đăng ký với 86 ngành nghề hoạt động kinh doanh, chủ yếu trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng công trình, cung cấp dịch vụ và vận tải.

Theo thông tin được công bố trên website, Faros hiện đang có nhiều dự án tại Bình Định như Khu biệt thự nghỉ dưỡng Học viện Golf (tổng vốn đầu tư 892 tỷ đồng), Dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn bao gồm khách sạn 5 sao và các căn hộ khách sạn kết hợp thương mại dịch vụ được tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 17.000 m2 (tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng cho giai đoạn 1), vườn thú Faros Bình Định...

Trước đó vào ngày 14/3, Faros cũng vừa thông qua chủ trương thành lập công ty con tại Quảng Ninh với tên gọi CT TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Faros Vân Đồn với vốn điều lệ 100 tỷ đồng do ROS góp 100% vốn.

Kể từ khi lên sàn vào tháng 9/2016, FLC Faros luôn là cái tên nóng trên thị trường khi liên tục tăng điểm. Kết thúc phiên 24/3, cổ phiếu ROS đóng cửa ở mức 156.500 đồng/cổ phiếu, tăng gấp 12 lần giá chào sàn.

Cúc Phương

Nên bỏ tiền vào tài sản đầu tư nào: Vàng, chứng khoán hay bất động sản?
Rót tiền vào đâu luôn là mối quan tâm thường trực của các nhà đầu tư. Việc quyết định đầu tư vàng, cổ phiếu hay bất động sản... phụ thuộc vào tình hình vĩ mô cùng những thông tin kinh tế, xã hội trong nước và thế giới. Tuy nhiên, không có công thức chung nào cho tất cả. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp với bối cảnh kinh tế và khẩu vị của bản thân nhằm gia tăng lợi nhuận.