|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Renault mở đại lý 3S Hải Phòng - đại lý thứ 6 trên toàn quốc

17:03 | 19/12/2016
Chia sẻ
Renault Sơn Lâm Hải Phòng là đại lý 3S thứ 2 tại miền Bắc và thứ 6 trên toàn quốc của hãng xe Pháp.

Từ ngày 17/12/2016, Renault chính thức đưa vào hoạt động đại lý 3S thứ 6 của mình tại Hải Phòng. Đây là đại lý thứ 2 tại khu vực phía Bắc của hãng xe Pháp, bên cạnh đại lý 3S Hà Nội.

Ngoài việc bày bán đầy đủ các mẫu xe, Renault Sơn Lâm Hải Phòng cũng sẽ đảm nhiệm đầy đủ chức năng của một đại lý 3S bao gồm: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Renault Sơn Lâm Hải Phòng.

Bên cạnh đó, Renault cũng tăng cường sức cạnh tranh cho chiếc SUV dẫn động 2 cầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay là Duster, với mức khuyến mại lên tới 80 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán. Với chỉ 769 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sỡ hữu chiếc Duster của thương hiệu Pháp.

Renault hiện là tập đoàn xe hơi lớn thứ 7 trên toàn cầu, tính theo dung lượng sản xuất xe hàng năm. Có mặt ở Việt Nam từ năm 2010, hãng xe Pháp hiện đang phân phối 5 mẫu xe bao gồm: Koleos, Megane, Duster, Sandero và Talisman. Chiếc sedan Talisman được dự kiến là sẽ mang một luồng gió mới cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở phân khúc hạng D, nơi mà Toyota Camry đang thống trị.

Renautl Talisman
Đánh giá Suzuki Ciaz: xe cỡ nhỏ hay trong tầm tiền

Mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Suzuki có nhiều ưu điểm so với các mẫu xe cùng phân khúc, dù vẫn còn những ...

Renault hỗ trợ 60 triệu đồng cho khách mua Duster, trả góp từ 255 triệu đồng

Chiếc xe dẫn động 4 bánh rẻ nhất thị trường Việt Nam được hãng xe Pháp tung chương trình hỗ trợ mới, với mức khuyến ...

Đi 'săn mây' với mẫu xe dẫn động 4 bánh rẻ nhất Việt Nam

Mẫu crossover giá rẻ Renault Duster cùng chúng tôi trải nghiệm những cung đường "khó nhằn" trên hành trình "săn mây" ở xã Tà Xùa, ...

Cẩm Anh