|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Renault hỗ trợ 60 triệu đồng cho khách mua Duster, trả góp từ 255 triệu đồng

10:34 | 03/12/2016
Chia sẻ
Chiếc xe dẫn động 4 bánh rẻ nhất thị trường Việt Nam được hãng xe Pháp tung chương trình hỗ trợ mới, với mức khuyến mại lên tới 60 triệu đồng.

Tham gia vào thị trường xe cuối năm, hãng xe Pháp Renault mới tung ra chương trình khuyến mại dành cho chiếc SUV Duster, với mức hỗ trợ lên tới 60 triệu đồng.

Renault Duster, mẫu xe hiện đang có giá bán chính thức là 849 triệu đồng, được hãng xe Pháp hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với mức chi trả ban đầu chỉ từ 255 triệu đồng (tương đương 30% giá trị xe). Khoản 70% còn lại có thể được tùy chọn trả trong 12 - 72 tháng.

Ngoài ra, Renault cũng hỗ trợ khách hàng mua xe 18 tháng lãi suất, tương đương với 60 triệu đồng.

Renault Duster

Đây là một trong những động thái khá quyết liệt của hãng xe Pháp, trong bối cảnh nhiều hãng xe khác cũng đang tung ra những chương trình khuyến mại, kích cầu vào dịp cuối năm.

Renault Duster là mẫu xe SUV đích thực với hệ dẫn động 4 bánh, gầm xe cao, thiết kế thực dụng, được hãng xe Pháp ra mắt thị trường Việt Nam vào Triển lãm Ô tô Quốc tế năm 2015. Cho tới hiện tại, Duster vẫn đang là chiếc SUV có hệ dẫn động 2 cầu rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Đi 'săn mây' với mẫu xe dẫn động 4 bánh rẻ nhất Việt Nam

Mẫu crossover giá rẻ Renault Duster cùng chúng tôi trải nghiệm những cung đường "khó nhằn" trên hành trình "săn mây" ở xã Tà Xùa, ...

Top 10 ô tô rẻ nhất tại Việt Nam

Chevrolet Spark LS và Kia Morning là hai chiếc ô tô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, và cũng là mẫu xe thu hút ...

[VIMS 2016] Cận cảnh Bentley Bentayga - SUV nhanh nhất thế giới

Dù đã được bán ra từ trước, Bentley Bentayga vẫn thu hút sự chú ý của công chúng tới dự VIMS 2016 với danh hiệu ...

Hai Nguyễn