|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Range Rover Velar 2018 lộ diện hoàn toàn, lai giữa Evoque và Range Rover Sport

13:23 | 01/03/2017
Chia sẻ
Trang tin Diariomotor đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy Range Rover Velar 2018 sẽ có thiết kế lai giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Vậy là chỉ không lâu sau khi có những thông báo ban đầu, hình ảnh của chiếc crossover cỡ trung mới nhất từ thương hiệu Land Rover đã được đăng tải trên internet. Hình ảnh được trang tin Diariomotor mang tới cái nhìn toàn diện về chiếc crossover được cho là sẽ lấp đầy khoảng trống giữa chiếc Ranger Rover "giá rẻ" Evoque và mẫu Ranger Rover Sport.

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
Range Rover Velar. (Ảnh: Diariomotor).

Trong khi Ranger Rover Evoque hiện giá có bán khởi điểm 40.000 USD (tại thị trường nước ngoài) và Ranger Rover Sport có giá bán khởi điểm 65.000 USD, mẫu xe sắp ra mắt được dự kiến sẽ có giá bán khoảng 50.000 USD.

Ở phân khúc này, Ranger Rover Velar sẽ thu hút khách hàng có nhu cầu nằm giữa loạt xe BMW X4 - BMW X6 và Mercedes-Benz GLC Coupe - Mercedes-Benz GLE Coupe.

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
"Gia đình" Range Rover.

Không khó để nhận ra, thiết kế của Velar được "vay mượn" từ cả 2 chiếc Ranger Rover Sport và Ranger Rover Evoque. Phần đầu xe mang nhiều nét thiết kế của Evoque, với phần đèn chiếu sáng phần nào giống chiếc Discovery thế hệ mới. Trong khi toàn bộ phần thân xe được mang từ Range Rover Sport qua.

Tuy nhiên, Ranger Rover Velar cũng có những nét riêng khi mang nhiều hình ảnh mềm mại hơn, đi kèm với phần mái xe táo bạo hơn 2 mẫu xe "anh em".

Bên trong, dù vẫn khá giống những chiếc Range Rover khác, Velar được hãng xe sang nước Anh trang bị 2 màn hình cảm ứng siêu rộng, phản ánh xu hướng thiết kế tương lai của Land Rover. Màn hình phía trên dùng cho mục đích giải trí-thông tin còn màn hình phía dưới sử dụng cho mục đích thay thế bảng điều khiển cơ học thông thường. Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác minh về việc Velar có thực sự được trang bị thiết kế tương lai này hay không.

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
Hình ảnh nội thất được cho là của Range Rover Velar. (Ảnh: Diariomotor).

Hiện tại cũng chưa có thông tin chính thức gì nhiều về chiếc Range Rover Velar, tuy nhiên, theo Carscoops, gần như chắc chắn chiếc crossover hạng sang này sẽ được xây dựng trên khung gầm IQ - bộ khung gầm được thương hiệu "anh em" Jaguar tạo ra chiếc Jaguar F-Pace.

Bên cạnh đó, trang tin Autocar cho hay, động cơ V6 (do Ford chế tạo) vẫn sẽ được sử dụng trên Range Rover Velar như những mẫu xe "anh em" khác, bên cạnh một động cơ V8 sẽ được đưa lên phiên bản cao cấp SVR.

Velar là tên gọi có nguồn gốc Latin, phát sinh từ "velare", có nghĩa là "mạng che mặt" hoặc "vỏ bọc", ngụ ý mở ra một kỷ nguyên mới.

Một số hình ảnh khác của Range Rover Velar (theo Diariomotor):

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport
range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport Lexus LS 2018: 'chiếu tướng' 7-series và S-class

Khỏe khoắn, hiện đại và sang trọng hơn, Lexus LS 2018 sẽ là một đối thủ xứng tầm của những chiếc sedan hạng sang cỡ ...

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport 6 mẫu xe tiên phong trong những công nghệ xe hơi cao cấp chúng ta đang sử dụng

Nhờ có những chiếc xe tiên phong này, mà những công nghệ cao cấp trên ô tô đã trở nên phổ thông hơn.

range rover velar 2018 lo dien hoan toan lai giua evoque va range rover sport 6 lựa chọn SUV cũ đáng chú ý trong tầm giá 1 tỉ đồng

1 tỉ đồng là ngân sách khá "thoải mái" để bạn sở hữu một chiếc SUV cũ nhưng vẫn hiện đại với đầy đủ các ...

Cẩm Anh