Được sinh ra để lấp đầy chiếc hố ngăn cách giữa Evoque và Range Rover Sport, liệu Range Rover Velar có hoàn thiện được sứ mệnh và khẳng định được tên tuổi của mình.
|
Không khó để nhận ra, thiết kế của Velar được "vay mượn" từ cả 2 chiếc Ranger Rover Sport và Ranger Rover Evoque. Phần đầu xe mang nhiều nét thiết kế của Evoque, với đèn chiếu sáng phần nào giống chiếc Discovery thế hệ mới. Trong khi toàn bộ thân xe được mang từ Range Rover Sport qua. |
|
Tuy nhiên, Ranger Rover Velar cũng có những nét riêng khi mang nhiều hình ảnh mềm mại hơn, đi kèm với phần mái xe táo bạo hơn 2 mẫu xe "anh em". |
|
Range Rover Velar khá quyến rũ với phần trần hoàn toàn bằng kính (cửa sổ trời toàn cảnh). |
|
Phần đèn hậu của xe hoàn toàn khác biệt so với các ‘đàn anh’ khác, là kiểu vuốt dài về giữa, tạo cho xe cảm giác rộng hơn. |
|
Ở giai đoạn ra mắt, Range Rover Velar sẽ được trang bị các động cơ xăng/diesel 4 xy lanh và 6 xy lanh. Hai động cơ diesel 4 xy lanh D180 2.0/ 178 HP và D240 2.0/ 237 HP có khả năng tăng tốc trong khoảng thời gian lần lượt là 8,4 giây và 6,8 giây. Trong khi đó, hai động cơ xăng P250/247 HP và P300/296 HP lần lượt tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây và 5,7 giây. |
|
Động cơ diesel 6 xy lanh D300/ công suất 296 HP có thể tăng tốc 0-100km/h trong 6,1 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h. Động cơ xăng V6 P380/công suất 375 HP/ mô men xoắn tăng tốc nhanh hơn D300, chỉ mất 5,3 giây để chạy từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 248 km/h. |
|
Sức mạnh động cơ sẽ được chuyển đến 4 bánh của Range Rover Velar thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ thống truyền động bốn bánh được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. |
|
Range Rover Velar cung cấp một loạt các công nghệ trợ lái để tài xế có thể dễ dàng điều khiển ngay cả ở những cung đường lạ lẫm như Hệ thống hỗ trợ đổ đèo, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng hai tùy chọn Hệ thống thích ứng địa hình Terrain Response 2 và hệ thống kiểm soát địa hình toàn diện All Terrain Progress Control. |
|
Hệ thống thích ứng địa hình Terrain Response 2 cho phép lái xe thiết lập chế độ lái trước theo địa hình mà họ đi vào. Trong khi hệ thống kiểm soát địa hình toàn diện All Terrain Progress Control hoạt động giống như một hệ thống kiểm soát lực kéo off-road, giữ chiếc xe chạy trên một tốc độ nhất định dù ở bất cứ địa hình nào. |
|
Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với công nghệ thông tin giải trí được tìm thấy trong cabin của Velar nằm giữa 1 màn hình TFT và hai màn hình cảm ứng 10 inch trong bảng điều khiển. |
|
Các trang thiết bị tiêu chuẩn khác được trang bị cho Range Rover Velar bao gồm: Đèn chiếu sáng LED, tay nắm cửa dạng pop-up (thò thụt), ghế sưởi, hệ thống thích ứng địa hình Terrain Response . |
|
Ngoài ra khách hàng có thể chọn chi trả thêm để sở hữu hệ thống đèn LED ma trận, ghế mát sa điện điều chỉnh 20 hướng. Trên phiên bản bao cấp, Vegar làm lóa mắt khách hàng của họ nhờ vào nội thất bọc da cùng hệ thống âm thanh Meridian 1600W. |
Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của Range Rover Velar:
| Mẫu xe đẹp nhất của Lexus ra mắt thị trường Malaysia, giá từ 5 tỉ đồng Mẫu coupe được coi là phiên bản kế nhiệm giá rẻ của siêu xe Lexus LFA vừa ra mắt thị trường láng giềng của Việt ... |
| 10 chiếc SUV mạnh nhất thế giới đang được bày bán hiện nay 550 mã lực nghe có vẻ như một con số của siêu xe, nhưng thực tế chỉ là công suất... yếu nhất trong 10 chiếc ... |
| Tất cả những gì bạn cần biết về công nghệ chiếu sáng trên ô tô hiện nay Halogen, HID, LED hay Laser? Tất cả những gì bạn cần biết về công nghệ chiếu sáng trên ô tô hiện nay. |
Ngọc Điệp
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/ngam-range-rover-velar-mau-suv-sang-trong-sap-ve-viet-nam-4227585.htm