|
 Thuật ngữ VietnamBiz

SUV mới của Range Rover là Velar đã có mặt tại Việt Nam

07:19 | 22/07/2017
Chia sẻ
Range Rover Velar là thành viên mới trong gia đình hãng xe sang Anh Quốc và không phải đợi quá lâu, một cửa hàng tư nhân đã nhập chiếc xe này về Việt Nam.
suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam
Hình ảnh chiếc xe trước khi được chuyển container về Việt Nam

Range Rover Velar là thành viên mới thứ 4 – trong gia đình xe SUV sang trọng Range Rover được ra mắt chính thức hồi tháng 3/2017 và theo kế hoạch sẽ phân bổ ở các thị trường quốc tế từ mùa hè năm nay. Trước đó, xe báo giá ở Anh từ 44.830 bảng Anh hoặc từ 49.900 USD tại Mỹ.

Velar lấp khoảng trống giữa dòng Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Đặc biệt, nó đạt tầm cao về độ tinh tế, vẻ đẹp sang trọng cùng với hàng loạt công nghệ tiên tiến mới.

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam
Chiếc Velar duy nhất và có thể là đầu tiên tính đến thời điểm này về Việt Nam. (Ảnh xe ở bãi tập kết trước khi về Việt Nam)

Ngay khi ra mắt, chiếc Range Rover Velar nhận được sự chú ý từ giới chơi xe toàn cầu bởi sự khác biệt mà nó thể hiện so với những chiếc Land Rover trước đây. Và không cần phải chờ quá lâu, một chiếc Velar bằng "xương bằng thịt" đã về đến Việt Nam. Theo nguồn tin riêng của Xedoisong.vn, chiếc xe này hiện đang chờ làm thủ tục hải quan.

Trên chiếc Range Rover Velar, hãng xe sang Anh quốc trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu bao gồm: thiết kế đèn pha Matrix Laser-LED siêu mỏng nhưng cường độ sáng mạnh, khởi đầu ứng dụng hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo của Land Rover với 2 màn hình cảm ứng chạm 10-inch,...

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam

Về khả năng vận hành và độ an toàn, cấu trúc thân xe sử dụng nhiều vật liệu hợp kim nhôm nhẹ và cứng, hệ thống treo khí nén trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu động cơ 6 xi-lanh, công nghệ giảm xóc Adaptive Dynamics tiêu chuẩn trên các phiên bản đem lại độ tiện nghi vượt trội, hệ dẫn động AWD thông minh tối ưu khả năng bám đường và offroad, công nghệ kiểm soát địa hình Terrain Response 2 và nhiều công nghệ trang bị hiện đại khác.

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam

Range Rover Velar có trục cơ sở 2.874mm (Evoque: 2.660mm và Range Rover Sport: 2.923mm), kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.803 x 1.930 x 1.665)mm. Khoang hành lý 632 lít cực kỳ rộng rãi. Khoảng sáng gầm 213mm với bản treo lò xo cuộn và lên tới 251mm với bản có hệ thống treo khí nén. Tương tự, khả năng lội qua vùng nước sâu 600mm với bản treo lò xo và 650mm với bản treo khí nén.

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ có giá 1,1 tỷ đồng?

Mẫu xe đang được chờ đợi tại thị trường Việt Nam đã có giá bán tạm tính khá hấp dẫn.

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam 5 mẫu siêu xe ấn tượng bị 'cả thế giới quên lãng'

Dù đẹp mắt và có những thông số ấn tượng, vì nhiều lý do, 5 mẫu siêu xe này đều đã bị "trôi vào quá ...

suv moi cua range rover la velar da co mat tai viet nam 10 chiếc SUV mạnh nhất thế giới đang được bày bán hiện nay

550 mã lực nghe có vẻ như một con số của siêu xe, nhưng thực tế chỉ là công suất... yếu nhất trong 10 chiếc ...

Đình Quý