|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Kinh doanh -10:00 | 21/01/2023
Chiêu marketing sản phẩm thông qua văn hoá K-pop, phim ảnh, của các hãng thực phẩm Hàn Quốc

Chiêu marketing sản phẩm thông qua văn hoá K-pop, phim ảnh, của các hãng thực phẩm Hàn Quốc

Các chiến dịch marketing sản phẩm dựa vào bộ phim ăn khách của các hãng thực phẩm Hàn Quốc đang thu về quả ngọt.
Kinh doanh -07:55 | 22/12/2021
Bài học marketing lớn từ Squid Game: Truyền miệng thành công hơn đổ tiền vào quảng cáo

Bài học marketing lớn từ Squid Game: Truyền miệng thành công hơn đổ tiền vào quảng cáo

Sức hút của Squid Game mang tới những bài học quý báu về marketing mà bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể tận dụng để tăng doanh thu.
Kinh doanh -07:41 | 12/10/2021
Quảng cáo số cứu các nhà quản trị marketing

Quảng cáo số cứu các nhà quản trị marketing

Đối với nhà quản trị marketing không có gì quan trọng hơn là khả năng đo đếm, xác định doanh thu trên vốn đầu tư.
Kinh doanh -08:05 | 20/12/2017
Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa lúng túng trong quản trị marketing

Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa lúng túng trong quản trị marketing

Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Kinh doanh -07:16 | 26/11/2017
quản trị marketing

quản trị marketing

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?