Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Năm 2025 sắp khép lại với mức sinh lời ấn tượng trên nhiều thị trường chứng khoán, nhưng đằng sau bức tranh tươi sáng đó là sự thay đổi đáng kể của lòng tin, thứ bậc của các thị trường, mối quan hệ lãi suất - lợi suất và vai trò của các loại tài sản.