Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Nền kinh tế Việt Nam vừa có năm tăng trưởng cao nhất trong vòng 20 năm qua, lạm phát vẫn được kiểm soát, kinh tế vĩ mô ổn định, tuy nhiên, dưới góc nhìn của những “người trong cuộc”, kinh tế đang đứng trước những thách thức chưa từng có.