Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Các chỉ số chính bị bán tháo trở lại khi Nvidia công bố chịu thiệt hại 5,5 tỷ USD do xuất khẩu chip sang Trung Quốc. Đồng thời, thị trường cũng chịu áp lực từ lời cảnh báo về thuế quan của Chủ tịch Fed Jerome Powell.