Chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks đang có kế hoạch mở tới 9.000 cửa hàng tại Trung Quốc vào năm 2025 cũng như tăng doanh số gần gấp đôi trong khoảng thời gian 2022 - 2025.
Chuỗi cửa hàng cà phê đình đám Starbucks ngày 1/2 đã báo cáo lợi nhuận hàng quý cao hơn, nhưng đồng thời thông báo sẽ tăng giá bán hơn nữa do tác động bất ngờ từ làn sóng COVID-19 mới.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.