Phục vụ người ăn kiêng, công ty kem không đường phát triển siêu tốc
Nhờ đáp ứng nhu cầu ăn kiêng của người Mỹ, thương hiệu kem không đường của một luật sư vượtqua nhiều đối thủ nổi tiếng.
Kinh doanh kem tươi hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành sản phẩm tiềm năng cho các công ty khởi nghiệp. Justin Woolverton - chàng trai Mỹ đã cất tấm bằng cử nhân luật để trở thành người làm kem. Nhờ đáp ứng nhu cầu ăn kiêng của người dân và chiến lược quảng bá thông minh, anh nhanh chóng đưa hãng kem không đường vượt mặt những "ông lớn" như Ben & Jerry’s và Häagen-Dazs thống lĩnh thị trường Mỹ.
Video: Halo Top - Hãng kem không đường đắt khách nhất nước Mỹ
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/phuc-vu-nguoi-an-kieng-cong-ty-kem-khong-duong-phat-trien-sieu-toc-4272084.htm