|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Phó Tổng 8x của LienVietPostBank thôi chức

13:46 | 26/04/2018
Chia sẻ
Ông Dương Trọng Chữ sinh năm 1983, là một trong những lãnh đạo trẻ nhất của Ban Điều hành LienVietPostBank, hiện không sở hữu cổ phiếu của Ngân hàng.
pho tong 8x cua lienvietpostbank thoi chuc Dự phòng rủi ro giảm mạnh, lãi sau thuế LienVietPostBank tăng 19%, đạt 417 tỷ đồng
pho tong 8x cua lienvietpostbank thoi chuc Ông Nguyễn Đình Thắng trở thành tân Chủ tịch LienVietPostBank, kết quả đã được đoán trước
pho tong 8x cua lienvietpostbank thoi chuc LienVietPostBank dự kiến lãi 500 tỷ đồng trong quý I/2018
pho tong 8x cua lienvietpostbank thoi chuc Ông Nguyễn Đức Hưởng: Cổ đông đầu tư vào LienVietPostBank 10 năm qua sinh lời 105%

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - Mã: LPB) có quyết định miễn nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng đối với ông Dương Trọng Chữ để nhận nhiệm vụ mới.

Theo đó, ông Chữ sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc khối Ngân hàng số LienVietPostBank kể từ ngày 24/4/2018.

pho tong 8x cua lienvietpostbank thoi chuc
Ông Dương Ngọc Chữ, tân Giám đốc khối Ngân hàng số LienVietPostBank.

Ông Dương Trọng Chữ sinh ngày 2/6/1983, là một trong những lãnh đạo trẻ nhất của Ban Điều hành LienVietPostBank khi được bổ nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc, phụ trách mảng ngân hàng điện tử vào ngày 14/8/2014.

Ông Chữ có trình độ cử nhân chuyên ngành điện tử viễn thông Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông/ ĐH Hà Nội; Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh ĐH Ngoại thương Hà Nội. Hiện ông Chữ không nắm cổ phần nào của LienVietPostBank.

Ánh Dương

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.