|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Johnson & Johnson thừa nhận chẳng kiếm được mấy tiền từ việc bán vắc xin COVID-19

Johnson & Johnson thừa nhận chẳng kiếm được mấy tiền từ việc bán vắc xin COVID-19

Với giá 10 USD/liều, vắc xin COVID-19 do Johnson & Johnson sản xuất là loại vắc xin có giá thấp nhất trên thị trường, được phân phối tại Mỹ.
Kinh doanh -14:51 | 21/07/2021
'Vingroup không đặt lợi nhuận lên đầu khi tài trợ giải đua F1'

'Vingroup không đặt lợi nhuận lên đầu khi tài trợ giải đua F1'

Lập một công ty vốn 1.000 tỷ đồng để tổ chức giải đua xe F1 ở Hà Nội, Vingroup khẳng định không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu.
Doanh nghiệp -22:19 | 07/11/2018
Vinschool chuyển sang mô hình 'không lợi nhuận', Vingroup sẵn sàng bù lỗ

Vinschool chuyển sang mô hình 'không lợi nhuận', Vingroup sẵn sàng bù lỗ

Từ học kỳ II năm học 2017-2018, Vinschool sẽ chuyển sang mô hình hoạt động không có lợi nhuận. 
Doanh nghiệp -15:50 | 10/10/2017
Trước khi chuyển mô hình: Vinmec đang lỗ, Vinschool lãi không đáng kể

Trước khi chuyển mô hình: Vinmec đang lỗ, Vinschool lãi không đáng kể

Biên lợi nhuận gộp hàng năm của Vinmec bình quân khoảng 23%, Vinschool là 33%. Tuy nhiên do khấu hao lớn, Vinmec vẫn đang lỗ trong khi Vinschool lãi không đáng kể so với tổng lợi nhuận toàn tập đoàn.
Doanh nghiệp -11:22 | 28/09/2016
Vingroup chuyển hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận

Vingroup chuyển hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận

Thông qua việc chuyển đổi, Vingroup cam kết dành 100% lợi nhuận của hai hệ thống này để tái đầu tư nhằm liên tục nâng cấp và phát triển hệ thống.
Doanh nghiệp -21:28 | 27/09/2016
phi lợi nhuận

phi lợi nhuận

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?