|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thẳng thắn nhận sai lầm và thu hồi sản phẩm lỗi: Cách xử lí khủng hoảng dũng cảm của Johnson & Johnson

Thẳng thắn nhận sai lầm và thu hồi sản phẩm lỗi: Cách xử lí khủng hoảng dũng cảm của Johnson & Johnson

Mỗi lần khủng hoảng xảy ra, thay vì trốn tránh trách nhiệm và lảng tránh các phương tiện truyền thông, Johnson & Johnson luôn nhanh chóng nhận lỗi và thu hồi sản phẩm.
Kinh doanh -16:09 | 01/12/2019
Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

Có đến 80% doanh nghiệp đầu tư chưa đến 5% doanh số cho việc phát triển thương hiệu nên sản phẩm chưa được nhiều người biết đến.
Doanh nghiệp -19:52 | 21/06/2017
Tôm Việt đang hướng đến thị trường 7 tỷ người ăn

Tôm Việt đang hướng đến thị trường 7 tỷ người ăn

“Con tôm có một thị trường rất rộng tới 7 tỷ người trên thế giới. Khác với lợn, bò, hiện có rất ít người kiêng ăn tôm. Trong điều kiện biến đổi khí hậu hiện nay, chúng ta còn có cơ hội biến thách thức thành lợi thế, nhất là đồng bằng sông Cửu Long khi nước biển dâng, khi hạn mặn thì chúng ta sẽ chuyển một bộ phận từ lúa sang thủy sản".
Hàng hóa -10:02 | 16/08/2016
phát triển thương hiệu

phát triển thương hiệu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?