|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

phát triển thương hiệu

Thẳng thắn nhận sai lầm và thu hồi sản phẩm lỗi: Cách xử lí khủng hoảng dũng cảm của Johnson & Johnson

Thẳng thắn nhận sai lầm và thu hồi sản phẩm lỗi: Cách xử lí khủng hoảng dũng cảm của Johnson & Johnson

Mỗi lần khủng hoảng xảy ra, thay vì trốn tránh trách nhiệm và lảng tránh các phương tiện truyền thông, Johnson & Johnson luôn nhanh chóng nhận lỗi và thu hồi sản phẩm.
Kinh doanh -16:09 | 01/12/2019
Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

Có đến 80% doanh nghiệp đầu tư chưa đến 5% doanh số cho việc phát triển thương hiệu nên sản phẩm chưa được nhiều người biết đến.
Doanh nghiệp -19:52 | 21/06/2017
Tôm Việt đang hướng đến thị trường 7 tỷ người ăn

Tôm Việt đang hướng đến thị trường 7 tỷ người ăn

“Con tôm có một thị trường rất rộng tới 7 tỷ người trên thế giới. Khác với lợn, bò, hiện có rất ít người kiêng ăn tôm. Trong điều kiện biến đổi khí hậu hiện nay, chúng ta còn có cơ hội biến thách thức thành lợi thế, nhất là đồng bằng sông Cửu Long khi nước biển dâng, khi hạn mặn thì chúng ta sẽ chuyển một bộ phận từ lúa sang thủy sản".
Hàng hóa -10:02 | 16/08/2016

phát triển thương hiệu

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định sẽ không buông bỏ VinFast và tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.