|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Phát triển mới hệ sinh thái khởi nghiệp ven biển

06:49 | 30/06/2018
Chia sẻ
Sáng 29/6, tại TP Đà Nẵng, đã diễn ra phiên chính thức Tuần lễ Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp quốc tế Đà Nẵng lần 3 – SURF 2018.
phat trien moi he sinh thai khoi nghiep ven bien Google tạo cơ hội phát triển cho các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam
phat trien moi he sinh thai khoi nghiep ven bien Startup Việt vẫn 'chạy' sang Singapore khởi nghiệp, do đâu?

Tham dự, có Đại sứ Iceland và Đại sứ Israel tại Việt Nam cùng gần 2.000 lượt khách đại diện trung ương, địa phương; các đối tác trong nước, quốc tế, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, các trường đại học, khách mời đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Nam, Cần Thơ, Đồng Tháp… và 73 gian hàng triển lãm. Đây được xem là sự kiện khởi nghiệp có quy mô bậc nhất khu vực miền Trung.

phat trien moi he sinh thai khoi nghiep ven bien
Sinh viên tham quan các gian hàng triển lãm và tìm hiểu về SURF 2018. Ảnh: Kim Ngân.

Với chủ đề “Vốn của khởi nghiệp – Startup Capitals”, trong tuần lễ SURF nhiều hoạt động, sự kiện đã được tổ chức như Chương trình tăng tốc khởi nghiệp mini do các chuyên gia Israel trực tiếp giảng dạy; tọa đàm về không gian sáng tạo do Hội đồng Anh (Việt Nam) tổ chức; hội thảo về tài sản trí tuệ và xác lập quyền của Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng; ngày hội lập trình viên và sinh viên CNTT khu vực miền Trung…

SURF 2018 là nỗ lực để khởi động và chia sẻ những góc nhìn khác nhau, tạo dựng một không gian để những đầu mối nắm giữ các nguồn vốn cùng ngồi lại và tìm ra cách thức để khởi nghiệp bền vững. SUFR cũng là cơ hội tuyệt vời để các startup gặp gỡ, kết nối với những đầu mối nhằm hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp trong thời gian tới.

Xem thêm

Kim Ngân