Với tham vọng chiếm thị phần trong thị trường đồ ăn Trung Quốc, Pepsi chi hàng trăm triệu USD để mua lại một công ty bán đồ ăn nhẹ trực tuyến tại đất nước tỉ dân.
Bé gái bước vào một quán và yêu cầu nước giải khát Pepsi, song nhân viên rót nước giải khát Coca-Cola và đưa cho vị khách nhí. Tuy nhiên, hành động mang phong cách mafia của cô bé khiến anh ta sửng sốt.
Một số nông dân Ấn Độ sẽ phải ra tòa sau khi tập đoàn nước giải khát Pepsi kiện họ trồng loại khoai tây mà hãng đăng ký sử dụng độc quyền trong sản phẩm.
Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Trong lúc chiến dịch tấn công trực diện của Pepsi tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, hãng Coca-Cola thực hiện một nước cờ bất ngờ: Họ xin lỗi người tiêu dùng.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đã vượt qua giai đoạn tái cấu trúc và khởi động lại hoạt động triển khai, ra mắt dự án. Các chính sách kích cầu thị trường vẫn được sử dụng.