|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ông Trịnh Văn Quyết đã thưởng nửa tỷ đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày 2/2

22:09 | 02/02/2018
Chia sẻ
Chia sẻ trên facebook cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết cho biết đã đích thân đến tận nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng để thưởng "nóng" 500 triệu đồng như lời hứa trước đó.
ong trinh van quyet da thuong nua ty dong cho thu mon bui tien dung ngay 22 FLC Thanh Hoá lên án đơn vị tung bảng báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng
ong trinh van quyet da thuong nua ty dong cho thu mon bui tien dung ngay 22 Mải hò reo bầu Đức, bầu Hiển, đừng quên bầu Quyết đóng góp ‘lá chắn thép’ của tuyển U23 Việt Nam
ong trinh van quyet da thuong nua ty dong cho thu mon bui tien dung ngay 22 Ông Trịnh Văn Quyết thưởng 'nóng' 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Trên trang facebook cá nhân của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC chia sẻ ngày 2/2 ông đã đến nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại Thanh Hoá để trao tặng phần thưởng 500 triệu đồng.

ong trinh van quyet da thuong nua ty dong cho thu mon bui tien dung ngay 22
Ảnh: Facebook cá nhân của ông Trịnh Văn Quyết

Trước đó, ngay sau khi Việt Nam dành chiến thắng U23 Qatar để vào vòng Chung kết châu Á, ông Quyết đã chia sẻ trên facebook cá nhân sẽ thưởng "nóng" cho Đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng - Thành viên trong Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá 500 triệu đồng.

Ngay buổi họp báo Chính phủ chiều 2/2, Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, theo thống kê số tiền thưởng các tổ chức cá nhân dành cho U23 Việt Nam thời điểm hiện nay là 26 tỷ đồng tiền mặt và vật chất là 14 tỷ đồng, tổng giá trị 40 tỷ đồng.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng nêu quan điểm, phần thưởng đã nói là phải làm, Bộ trưởng đề nghị Bộ Văn hóa thể thao và du lịch nhắc nhở các tổ chức đã công bố mức thưởng cho đội tuyển.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại tỉnh Thanh Hoá. Bùi Tiến Dũng thuộc biên chế của Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá và ông Trịnh Văn Quyết chính là "ông bầu" của Câu lạc bộ từ năm 2015 đến nay.

Bùi Tiến Dũng có người em trai mang tên Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cùng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Với thành tích thi đấu xuất sắc góp phần cùng với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đoạt Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 125 do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký.

Hoàng Kiều

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'trụ cột' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.