|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ông Đoàn Ánh Sáng thôi chức Chủ tịch Chứng khoán BSC

15:36 | 15/09/2018
Chia sẻ
Công ty Chứng khoán BSC vừa có quyết định cho thôi chức danh Chủ tịch Hội đồng quan trị đối với ông Đoàn Ánh Sáng từ ngày 14/9.
 
ong doan anh sang thoi chuc chu tich chung khoan bsc Ông Đoàn Ánh Sáng không còn là Phó Tổng giám đốc BIDV
ong doan anh sang thoi chuc chu tich chung khoan bsc Những sai phạm nghiêm trọng của dàn lãnh đạo BIDV thời ông Trần Bắc Hà
ong doan anh sang thoi chuc chu tich chung khoan bsc
Ông Đoàn Ánh Sáng (Nguồn: BSC)

Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC - Mã: BSI) vừa có thông báo về việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) đối với ông Đoàn Ánh Sáng theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 14/9.

Cùng ngày, HĐQT của BSC thống nhất bầu ông Lê Ngọc Lâm – thành viên HĐQT giữ chức danh Chủ tịch HĐTQ.

Trước đó, ngày 31/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - Mã: BID) cũng đã miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng của ông Đoàn Ánh Sáng. Trong thông báo miễn nhiệm, BIDV không đề cập tới lý do của việc thay đổi nhân sự cũng như nhân sự sẽ thay thế ông Sáng nắm giữ chức Phó Tổng Giám đốc.

Được biết, ông Đoàn Ánh Sáng cùng với ông Trần Bắc Hà và ông Trần Lục Lang trước đó có tên trong danh sách các cá nhân bị kỷ luật trong quyết định kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương.

Theo quyết định này, UBKT Trung ương quyết định cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Đoàn Ánh Sáng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy BIDV, Phó Tổng giám đốc BIDV.

Xem thêm

Quốc Thụy