|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Nissan khuyến mãi tới 70 triệu đồng cho toàn bộ các mẫu xe

10:32 | 02/03/2017
Chia sẻ
Nissan X-Trail là mẫu xe được hưởng khuyến mãi nhiều nhất, tới 70 triệu đồng.

Chỉ không lâu sau đợt giảm giá "shock" với mẫu Nissan Sunny, Nissan Việt Nam lại tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi với toàn bộ các mẫu xe thương hiệu này phân phối tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy đây là một trong những động thái quyết liệt nhất của Nissan, trong cuộc chiến giảm giá - giành thị phần của loạt hãng xe hiện nay.

Trong đó, đáng chú ý là ngay cả mẫu xe được cho là khá ăn khách Nissan X-Trail cũng được khuyến mãi tiền mặt lên tới 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc bán tải Navara cũng nhận được khuyến mãi khá lớn, với mức ưu đãi tới 30 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi được kéo dài tới hết ngày 31/3/2017. Cụ thể về chương trình khuyến mãi tháng 3 của Nissan, bạn đọc có thể tham khảo qua bảng sau:

SUV phân khúc 1 tỷ đồng đua giảm giá và ưu đãi

Các mẫu SUV phân khúc một tỷ đồng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Honda CR-V đều có mức giảm giá cũng như ưu đãi ...

Nissan X-Trail 'phả hơi nóng' vào phân khúc crossover với khuyến mãi tới 100 triệu đồng

Chiếc crossover cỡ nhỏ (compact crossover) mới ra mắt của Nissan thể hiện tham vọng lấn sân của 2 đối thủ Mazda CX-5 và Honda ...

Những option 'điên rồ' nhất trên ô tô hiện nay

Trang bị tùy chọn (option) ngày càng được các hãng xe mở rộng và thậm chí là trở nên... điên rồ.

Toàn cảnh kết quả kinh doanh quý I: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất
SSI Research cho biết kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết duy trì tăng trưởng trong quý I/2024, tuy nhiên tốc độ tăng đã chậm lại. Song đơn vị phân tích này nhìn nhận kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định hơn.