|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Nissan Sunny chỉ còn 463 triệu đồng

10:12 | 23/02/2017
Chia sẻ
Chiếc sedan cỡ nhỏ của Nissan vừa có một đợt giảm giá khá "shock" với mức giảm lên tới 35 triệu đồng.

Nissan Sunny, chiếc sedan hạng B xuất hiện khá muộn màng của Nissan tại Việt Nam lại đang là chiếc xe ăn khách nhất của thương hiệu này tính trên quy mô toàn cầu. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc là những ưu điểm giúp Sunny được các khách hàng mua xe lần đầu "ưu ái".

Đối thủ của Sunny là Toyota Vios, Honda City, hiện đều đang có mức giá khá khởi điểm khá cao: lần lượt là từ 564 triệu đồng và 533 triệu đồng. Trong khi đó, Sunny hiện chỉ còn ở mức giá khởi điểm (bản XL) 463 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Vios tới gần 20%. Giá bán trước đây của Nissan Sunny XL là 498 triệu đồng.

Chiếc xe cỡ nhỏ của Nissan hiện được trang bị động cơ 1.5 với công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Phiên bản giá rẻ XL và L được trang bị hộp số sàn 5 cấp, trong khi phiên bản cao cấp hơn là XV và XV SE có hộp số tự động 4 cấp.

Nissan X-Trail 'phả hơi nóng' vào phân khúc crossover với khuyến mãi tới 100 triệu đồng

Chiếc crossover cỡ nhỏ (compact crossover) mới ra mắt của Nissan thể hiện tham vọng lấn sân của 2 đối thủ Mazda CX-5 và Honda ...

Bảng giá xe Nissan tháng 2/2017

Bảng giá xe Nissan cập nhật ngày 5/2/2017.

[Infographic] Nissan X-trail và Honda CR-V: Cuộc cạnh tranh của crossover Nhật

Xuất xứ cùng một quê hương và cùng ở phân khúc crossover, nhưng X-Trail của Nissan và CR-V của Honda cho thấy nhiều điểm khác ...

Thành NT